Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh ‘hi sinh’ cát-xê đi hát cả tháng 10 làm liveshow miễn phí tri ân khán giả Hà Nội

Trang Huyền
Chia sẻ

Kỉ niệm 9 năm ca hát, đồng thời nhằm tri ân fan, Noo Phước Thịnh tiết lộ về liveshow ở Hà Nội của anh sẽ miễn phí hoàn toàn cho khán giả.

Chiều 5/11, nam ca sĩ Chạm khẽ tim anh một chút thôi tổ chức họp báo giới thiệu đêm nhạc Noo Phước Thịnh in Hanoi. Đây là chương trình đặc biệt được Noo và ê-kíp chuẩn bị để kỉ niệm 9 năm ca hát, cũng như là món quà tri ân khán giả Hà Nội.

Noo Phước Thịnh xuất hiện cực điển trai, bảnh bao tại sự kiện.

Nam ca sĩ không đánh mất phong độ khi diện áo sơ mi phối quần tối màu lịch lãm.

Noo Phước Thịnh và MC của chương trình.

Để thể hiện “thành ý”, giọng ca sinh năm 1989 tiết lộ liveshow sẽ được phát vé miễn phí thông qua nhiều kênh khác nhau.

Nói về quyết định đầy “táo bạo” này, Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Bản thân mình với vị trí hiện tại sẽ muốn làm điều gì đó đặc biệt để thoả mãn đam mê âm nhạc trước rồi mới tính đến thương mại.

Những dấu ấn của Noo ghi trong lòng tất cả mọi người đã quá quen thuộc, đôi khi còn bị nhàm chán. Tôi muốn đổi mới, cải cách mình nhiều hơn. Lần này, tôi rất hào hứng khi được cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh “phiêu lưu’”trong liveshow tri ân khán giả. Với nghệ sĩ thì cảm xúc là chuyện quan trọng nhất.

Tôi tự tin khi có sự hỗ trợ từ ê-kíp chuyên nghiệp và cả những nhà tài trợ. Noo Phước Thịnh cũng không phải cái tên quá xa lạ với khán giả, có lẽ một phần dựa trên uy tín khi tôi bước qua nhiều thử thách trước đây trong sự nghiệp đã giúp nhiều người có sự tin tưởng khi hỗ trợ Noo”.

Noo Phước Thịnh và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - tổng đạo diễn đêm nhạc.

Ngoài việc đầu tư chất xám, công sức, thời gian, Noo dí dỏm tiết lộ anh cũng hi sinh toàn bộ cát-xê tháng 10 để đầu tư cho liveshow kỉ niệm 9 năm ca hát. Dù vậy, giọng ca Cause I love you khẳng định kinh phí đôi khi chỉ là những con số, không quan trọng.

“Tôi chỉ cần liveshow đảm bảo chất lượng về âm nhạc, hiệu ứng ánh sáng, sao cho khán giả có những trải nghiệm thật đã, mình làm liveshow không uổng phí, chứ tiền không phải quan trọng hàng đầu. Nghệ sĩ nào cũng thế, tôi nghĩ nếu muốn làm show được đôi khi sẽ gạt chuyện kinh tế sang một bên” - Noo trải lòng.

Noo gây bất ngờ khi chia sẻ cả tháng 10 không được đồng nào vì dồn hết tiền làm liveshow.

Trước thắc mắc việc chọn sân vận động Đại học Hà Nội, chứ không phải những địa điểm quen thuộc khác như Nhà hát Lớn, Cung Việt Xô hay sân vận động Hàng Đẫy như Sơn Tùng M-TP từng tổ chức liveshow đầu tiên là do Noo còn rụt rè, thiếu tự tin, nam ca sĩ thoải mái giải thích khán giả của anh chủ yếu là người trẻ, vì vậy sân vận động Đại học Hà Nội là địa điểm khá hợp lý để hướng tới các bạn học sinh, sinh viên.

Bên cạnh đó, Noo cho rằng làm show ở đâu không quan trọng, quan trọng là khán giả đến với mình như thế nào, có như mình kỳ vọng hay không. “Tổ chức ở sân khấu lớn đôi khi khán giả có thể sẽ không lấp đầy được. Mình tổ chức ở nơi vừa phải, mình có quyền kỳ vọng khán giả sẽ đến với mình nhiều hơn thế. Nếu không tự tin, tôi đã không đứng ra làm liveshow có hơn 35.000 con người vào năm 2016. Và tôi rất tự tin với show tại Hà Nội lần này”.

Giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi tự tin khi tổ chức liveshow tại sân vận động Đại học Hà Nội.

Liveshow Noo Phước Thịnh in Hanoi diễn ra vào ngày 30/11, tại sân vận động Đại học Hà Nội, với đối tượng khán giả chủ yếu gồm các bạn học sinh, sinh viên. Noo Phước Thịnh sẽ chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc với 30 ca khúc được phối theo những phong cách mới. Ngoài Noo Phước Thịnh, liveshow cũng có sự tham gia của dàn học trò team Noo tại Giọng hát Việt 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất