Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh hát 'Người ta có thương mình đâu' của Trúc Nhân: Clip cận Tết bạn cần xem ngay!

Diệu Anh
Chia sẻ

Liệu Noo Phước Thịnh có muốn nhắn nhủ điều gì?

Mới đây, người hâm mộ Noo Phước Thịnh đang cùng nhau chia sẻ đoạn clip của nam ca sĩ với tốc độ chóng mặt. Cụ thể, Noo Phước Thịnh đã có buổi đi hát karaoke vui vẻ cùng những người bạn của mình trong đó có thể dễ dàng nhận thấy có sự xuất hiện của Trúc Nhân hay Jun Phạm.

Không lựa chọn những bản hit gắn với tên tuổi, nam ca sĩ đã lần đầu tiên thể hiện ca khúc Người ta có thương mình đâu của Trúc Nhân khiến các fan vô cùng thích thú. Dù chỉ vài câu hát ngắn ngủi nhưng Noo Phước Thịnh đã làm “đốn tim” không biết bao nhiêu fan girl. Không chỉ vậy, chàng Trúc Nhân ngồi bên cạnh cũng tỏ ra phấn khích khi Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc của mình với biểu cảm không thể “lầy” hơn.

Noo Phước Thịnh hát Người ta có thương mình đâu của Trúc Nhân: Clip cận Tết bạn cần xem ngay!

Chỉ là hát karaoke nhưng Noo Phước Thịnh vô cùng nhập tâm

Còn Trúc Nhân thì có vẻ như đang rất phấn khích.

Clip Noo Phước Thịnh thể hiện Người ta có thương mình đâu (Nguồn: tikotiencong1991)

Người ta có thương mình đâu là sản phẩm đánh dấu sự trở lại Vpop của Trúc Nhân sau 1 năm im ắng và là một trong số ít những bản ballad được anh thể hiện trong sự nghiệp của mình. Và lần này, với giọng ca của Noo Phước Thịnh đã thổi một làn gió mới cho ca khúc của Trúc Nhân. Đây cũng là dịp hiếm hoi người hâm mộ được thưởng thức một ca khúc của nghệ sĩ khác do Noo Phước Thịnh thể hiện. Chính bởi vậy, nhiều ý kiến thậm chí còn nghi ngờ rằng liệu Noo Phước Thịnh có muốn nhắn nhủ điều gì đó? Và có bình luận còn nói vui rằng, tốt nhất đừng nên để Noo Phước Thịnh cover ca khúc của ai khác vì sẽ cảm thấy anh hát hay hơn nhiều so với bản gốc.

Bên ngoài lạnh lùng soái ca như thế này…

nhưng lại chất chứa một trái tim ấm áp và giọng hát tình cảm như Noo thì có fan girl nào không chịu “xin chết”.

MV Người ta có thương mình đâu - Trúc Nhân

MV Thương em là điều anh không thể ngờ - Noo Phước Thịnh

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất