Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh hạn chế nhận show, dồn 'tổng lực' cho màn trình diễn tại Hong Kong

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chỉ còn đúng 2 ngày nữa, Noo sẽ lên đường tham dự "Hong Kong Asian - Pop Music Festival 2018".

Những ngày qua, Noo Phước Thịnh đã hạn chế nhận show để tập trung cho phần biểu diễn tại Hong Kong Asian - Pop Music Festival 2018. Dù đã có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên các sân khấu mang tầm cỡ khu vực và quốc tế trước đây như: Asian Song Festival 2016 (Hàn Quốc), Influence Asia 2017 (Malaysia),… nhưng nam ca sĩ điển trai không hề chủ quan mà vẫn chuẩn bị kĩ lưỡng cho tất cả chi tiết. Đặc biệt, một tiết mục hoàn toàn mới đã được HLV Giọng hát Việt 2017 chuẩn bị hứa hẹn mang đến rất nhiều bất ngờ cho khán giả theo dõi chương trình.

Noo Phước Thịnh đã hạn chế nhận show để tập trung cho phần biểu diễn tại Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018.

Sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 23/3 tới đây.

Ngoài Noo Phước Thịnh, những cái tên gây chú ý khi góp mặt lần này có: Supper Moment (Đài Loan), BTOB (Hàn Quốc), Jannine Weigel (Thái Lan), M.I.C (Trung Quốc),…

Bắt đầu được tổ chức vào năm 2011, Hong Kong Asian - Pop Festival là một sự kiện âm nhạc quy mô và tầm cỡ Châu Á do Hong Kong tổ chức. Sự kiện nhằm thúc đẩy và giao lưu âm nhạc giữa các nước trong khu vực.

Qua 7 mùa tổ chức, chương trình có sự tham gia của 8 nước/vùng lãnh thổ: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan và chủ nhà Hong Kong.

Cùng với đó, Noo Phước Thịnh vừa thực hiện bộ ảnh mới khai thác vẻ đẹp trai và phong cách vô cùng cá tính để quảng bá cho sự kiện này:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất