Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh gây xúc động khi đến tận nhà thăm fan bị ung thư giai đoạn cuối

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hành động của Noo Phước Thịnh khiến cho nhiều người không khỏi xúc động và tự hào khi có một nghệ sĩ yêu thương fan hết mực.

Mới đây, cộng đồng mạng và đặc biệt là các fan của Noo Phước Thịnh đã cùng nhau chia sẻ câu chuyện đầy xúc động từ thần tượng. Cụ thể, câu chuyện đang được chia sẻ xuất phát từ dòng trạng thái của một fan đã lâu của Noo Phước Thịnh nhưng không may rằng, cô đang mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Khi biết điều này, nam ca sĩ dù bận rộn với lịch trình riêng nhưng đã thu xếp để có thể có mặt và xuất hiện bên cạnh cũng như tiếp thêm động lực cho người hâm mộ của mình. Có thể nói, đây là một “liều thuốc tinh thần” vô cùng hữu hiệu giúp cho bạn fan này được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.

Trên trang cá nhân, cô không khỏi xúc động: “Mình quá cảm động, tình cảm của idol dành cho fan. Chỉ biết nói lời cảm ơn tới idol cùng anh quản lý đáng yêu và toàn thể FC. Mình thật sự quá xúc động vì không có có người ca sĩ nào lại tình cảm như vậy. Cảm ơn vì suốt thời gian qua đã được là fan của bạn. Cảm ơn vì bạn mãi là người ca sĩ luôn hết lòng vì fan như vậy. Đến giờ cảm xúc vẫn không sao tả được. Mình hứa sẽ cố gắng để khỏe lại và lại được đi show, được nghe bạn hát để được nhìn thấy bạn từng ngày. Mãi yêu Noo Phước Thịnh”.

Dòng trạng thái chia sẻ của fan nữ khi được Noo Phước Thịnh đến động viên tinh thần.

Với những ai yêu mến Noo Phước Thịnh đều cũng biết anh là một trong những nghệ sĩ yêu thương và cưng chiều fan hết mực. Đối với fan, Noo luôn tâm niệm đó là những người thân trong gia đình của mình chứ không dừng lại ở hai chữ “idol” và fan. Dù đã là một ngôi sao hạng A của công chúng nhưng khi ở trong vòng tay fan, Noo đều trở nên nhỏ bé khi được sống trong tình cảm của khán giả. Thế nhưng, khi fan gặp khó khăn, thì anh cũng sẽ là người dang rộng đôi bàn tay của mình để ôm fan vào lòng. Câu chuyện của fan nữ này khiến cho cộng đồng người hâm mộ của Noo Phước Thịnh đã vô cùng xúc động và chia sẻ những lời yêu thương cũng như tự hào dành cho nam ca sĩ.

Hành động đẹp của Noo Phước Thịnh quả thực như một làn gió ấm áp lan tỏa và truyền cảm hứng cho tất cả mọi người.

MV Thương em là điều anh không thể ngờ

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất