Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh - Đông Nhi - Vũ Cát Tường đồng loạt 'đổ bộ' Vpop tháng 10

Anh Min
Chia sẻ

Vpop tháng 10 này sẽ là sự hội ngộ của bộ ba HLV "Giọng hát Việt Nhí" cùng những tên tuổi khác.

Sau một tháng 9 “thất thủ” của dàn sao nam, lần này, Vpop sẽ đón chào sự trở lại từ một trong những cái tên hot nhất: Noo Phước Thịnh hứa hẹn “làm mưa làm gió” sau thời gian dài im hơi lặng tiếng khiến fan mỏi mòn chờ đợi. Bên cạnh đó, cô bạn thân Đông Nhi cũng không hẹn mà gặp tung chiêu với 1 bản ballad “rụng tim” hay như Vũ Cát Tường sẽ chơi lớn với birthday concert hoành tráng. Cùng xem Vpop tháng 10 sẽ “bận rộn” đến thế nào nhé:

Noo Phước Thịnh

Mới đây, trên trang cá nhân của quản lý Noo Phước Thịnh, anh tiết lộ Noo sẽ tổ chức một liveshow tại Hà Nội vào ngày 23/11 tới. Trước đó, thông tin chính thức về 1 buổi fan meeting “kiêm” giới thiệu single mới Chạm khẽ tim anh một chút thôi cũng được công bố thời gian là 12/10 này. Theo nhiều cập nhật trên fanpage nam ca sĩ, MV có thể đã được ghi hình tại Nhật Bản và ngoài ra, một vài phân cảnh hé lộ khá thú vị như cảnh anh chàng bị đánh bầm dập trên xe ô tô cũng khiến fan thật sự háo hức.

Chắc chắc rồi, đây là hình ảnh trong MV sắp ra mắt chứ đâu.

Noo Phước Thịnh đã im lặng khá lâu và đây là lúc để anh chàng “chạy nước rút” ở chặng cuối “cuộc đua âm nhạc 2017” này.

Đông Nhi

Sau khi trở về rực rỡ từ Asia Song Festival 2017, Đông Nhi đã ngay lập tức tung món quà đầu tiên là bản remix hit nổi tiếng Bad Boy đã từng “đốt cháy” sân khấu xứ Hàn. Cùng với đó, cô nàng bật mí về sự tái ngộ dòng ballad bằng một ca khúc mới đã được ấp ủ và ém kĩ từ đầu năm đến giờ. Ca khúc Sao chẳng thể vì em tiếp tục sẽ là 1 sáng tác từ Đỗ Hiếu. Với giai điệu ca từ cảm xúc, cùng giọng hát ngọt ngào của Đông Nhi, đặc biệt ở những đoạn điệp khúc cao trào đầy dằn vặt, khắc khoải, Sao chẳng thể vì em hứa hẹn sẽ “đốn tim” khán giả hâm mộ cũng như tạo dấu ấn nhất định của làng nhạc Việt trong thời gian tới. Bên cạnh đó, teaser MV được tung ra cách đây vài ngày cũng khiến fan phấn khích bởi những phân cảnh Đông Nhi khóc hết nước mắt vì Ông Cao Thắng. MV chính thức sẽ lên sóng vào ngày 5/10.

Cùng lời bỏ ngỏ: “Tháng 10 là tháng đẹp nên tặng quà hơi nhiều” càng khiến các fan mong chờ dự án lần này từ thần tượng.

Audio Bad Boy Remix 

Audio Sao chẳng thể vì em 

Đông Nhi khóc hết nước mắt vì Ông Cao Thắng trong MV.

Đây không phải lần đầu tiên Ông Cao Thắng xuất hiện trong MV của bạn gái, nhưng sẽ là một sản phẩm ghi dấu ấn và khác lạ.

Vũ Cát Tường

Mới đây, Vũ Cát Tường chia sẻ thông tin về kế hoạch mừng tuổi mới của cô khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Cụ thể đó sẽ là Birthday Concert đầu tiên trong sự nghiệp của giọng ca Vài phút trước với chủ đề Forever Mine, dự kiến sẽ có hơn 3.000 người tham dự, hứa hẹn mang đến một bữa tiệc đầy màu sắc với nhiều điều thú vị trong không khí ấm cúng, gần gũi tối ngày 14/10 tại TP HCM.

Với Vũ Cát Tường thì đây sẽ là 1 concert đã đời dành riêng cho những người yêu thương tiếng hát của cô.

Mai Tiến Dũng 

Ngay trước thềm cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero, Mai Tiến Dũng đã khởi động với MV mới toanh mang tên Vì đời là thế mà sẽ lên sóng vào 5/10. Chỉ với 15 giây teaser MV, Mai Tiến Dũng khiến fan thích thú với những cảnh siêu ngọt ngào bên “bạn gái”. Cả 2 đã cùng yêu một tình yêu bình dị, đời thường nhưng vô cùng ấm áp. Những phân cảnh làm nông, tựa đầu vào vai nhau,… đúng với tinh thần ca từ bài hát được bật mí: “Vì đời là thế mà, chỉ cần những cảm xúc thật thà thì hạnh phúc sẽ ở cạnh ta”, khiến không ít khán giả chia sẻ mới chỉ xem teaser MV thôi là muốn “yêu ngay” rồi.

Teaser MV Vì đời là thế mà 

Phân cảnh ngọt ngào của Mai Tiến Dũng cùng “bạn gái” khiến người hâm mộ “tan chảy”.

Những cái tên này đã đủ làm bạn “bận rộn” với Vpop tháng 10 chưa nào? Nhanh chóng “đặt gạch” chờ đợi sản phẩm âm nhạc chất lượng từ thần tượng của bạn nhé! 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất