Âm Nhạc

Clip song ca hot nhất đêm nay: Trước ngày Đông Nhi lên xe hoa, Noo Phước Thịnh ngỏ lời: 'Do You Wanna Marry Me'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi sau khoảng thời gian dài đã có màn trình diễn song ca tái hợp vô cùng tình cảm.

Mới đây, thông tin Noo Phước Thịnh và Đông Nhi sẽ cùng nhau tái hợp và song ca trong một sự kiện âm nhạc đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Bởi lẽ, đã từ rất lâu rồi, khán giả không được thưởng thức màn trình diễn từ cặp bạn thân và cũng không có nhiều cơ hội để nhìn thấy cả hai xuất hiện cùng nhau. Chính vì vậy, tiết mục song ca giữa Noo Phước Thịnh và Đông Nhi được xem là phần trình diễn vô cùng đáng mong chờ.

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đã cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện tại thủ đô Hà Nội. Đặc biệt, tiết mục song ca của cả hai nghệ sĩ lại chính là ca khúc Mãi mãi bên nhau - một bản hit của Noo Phước Thịnh.

Nếu như chỉ ít ngày nữa, Đông Nhi sẽ chính thức trở thành “vợ người ta” thì khán giả lại vô cùng thích thú khi Noo Phước Thịnh thể hiện câu hát “Do You Wanna Marry Me” vô cùng ngọt ngào. Khoảnh khắc “gia đình văn hóa” song ca đầy tình cảm và nắm tay nhau không rời đã chứng minh tình bạn của cả hai vẫn rất tốt đẹp dù ngoài kia có “bão giông” thế nào.

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi cùng nhau song ca Mãi mãi bên nhau.

Cả hai luôn dành cho nhau những ánh mắt, cử chỉ tình cảm…

Và dành cho nhau cái ôm nồng thắm như thế này.

Clip Noo Phước Thịnh và Đông Nhi song ca Mãi mãi bên nhau

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đều đã và đang là những nghệ sĩ được hàng triệu người hâm mộ yêu mến. Nếu như Đông Nhi đang được các fan đếm từng ngày để chúc phúc cho việc lên xe hoa với Ông Cao Thắng thì Noo Phước Thịnh cũng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì màn “thả thính” cho việc comeback trong thời gian gần tới đây. Chắc chắn với những sự ủng hộ của khán giả, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi sẽ còn là những nghệ sĩ đạt được những thành công ngoài mong đợi hơn nữa.

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh vẫn là những người bạn thân thiết sau khoảng thời gian dài.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Anh Thành Lê

Tin mới nhất