Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh - Đông Nhi: Đôi bạn cùng tiến trong 'truyền thuyết'!

Tít Trắng
Chia sẻ

Hơn cả việc là bạn bè thân thiết, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi còn là đôi bạn cùng có một sự nghiệp âm nhạc thăng hoa đáng ngưỡng mộ.

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng nghe về cụm từ “đôi bạn cùng tiến” - một điều mà bất cứ thầy, cô giáo nào cũng mong muốn học trò của mình làm được. Trong môi trường showbiz phức tạp, đầy rẫy thị phi và những ghen ghét đố kị, tưởng chừng như khái niệm đậm nhân văn ấy chẳng thể nào có đất tồn tại. Nhưng không, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi vừa cho chúng ta thấy theo cách rõ ràng nhất: Một năm 2016 cùng nhau thăng hoa, tỏa sáng khắp mọi mặt trận. Họ dành cho nhau những lời nói tốt đẹp, sát cánh bên nhau trong ngày trọng đại của sự nghiệp. Người yêu nhạc Việt phải thốt lên rằng: “Đôi bạn cùng tiến trong “truyền thuyết” đây rồi!”

noonhi-2

Những lời nói ngọt ngào Noo Phước Thịnh dành cho Đông Nhi cách đây không lâu.

nhi

Đông Nhi cũng không ngại chia sẻ tấm lòng mình với Noo.

Hãy cùng nhìn lại xem 2 ngôi sao trẻ hàng đầu showbiz hiện nay đã “cùng tiến” như thế nào:

Quán quân The Remix

Cả Đông NhiNoo Phước Thịnh đều hiếm khi xuất hiện tại các show truyền hình thực tế. Chính vì vậy việc bộ đôi ghi tên mình vào danh sách team tham gia ở một chương trình dài hơi như The Remix ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ngoài lượng fan hùng hậu, Đông Nhi và Noo còn có lợi thế lớn hơn cả là kho tàng hit đồ sộ, muốn remix thành loại nhạc nào cũng có! Kết quả, ngôi vị quán quân The Remix mùa đầu tiên và mùa thứ hai lần lượt gọi tên Đông Nhi, Noo Phước Thịnh.

dongnhi

Đông Nhi đã cống hiến nhiều màn trình diễn đẹp mắt tại The Remix mùa đầu tiên.

dn

Và lên ngôi quán quân sau đó.

noo

Noo Phước Thịnh chiếm thế thượng phong ở mùa thứ hai.

noo2

Anh chàng cũng giành được chiến thắng tương tư như người bạn thân.

Đem đến làn gió mới cho ghế nóng Giọng Hát Việt Nhí

Tiếp tục lấn sân sang một show thực tế đình đám khác. Tuy nhiên lần này bộ đôi không còn là những người trực tiếp “ra mặt” mà tham gia với tư cách được “nâng cấp” hơn hẳn: Huấn luyện viên. Trước giờ khởi động, dàn HLV trẻ tuổi trong đó có Đông Nhi, Noo Phước Thịnh còn vấp phải một số ý kiến trái chiều vì khán giả cho rằng 2 gương mặt trẻ này chưa có nhiều kinh nghiệm ngồi ghế nóng.

dn-noo

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đem đến làn gió mới mẻ cho Giọng Hát Việt Nhí năm nay.

Khi cuộc thi lên sóng, mọi chuyện đã thay đổi 180 độ. Những màn tung hứng hài hước, đấu khẩu gay cấn đã đem đến diện mạo mới cho mùa thi năm nay. Bên cạnh đó, năng lực huấn luyện của 2 HLV cũng được thể hiện qua sự tiến bộ từng ngày của dàn thí sinh nhí. Cuối cùng, team Đông Nhi giành ngôi vị quán quân với chiến thắng thuyết phục của Nhật Minh. Còn team Noo được góp mặt trong liveshow 35.000 khán giả cũng như sở hữu hợp đồng quảng cáo từ Cục du lịch Thái Lan với Noo Phước Thịnh.

dn-noo-1

Những màn tung hứng dễ thương, hài hước từ bộ đôi cũng là lý do tạo nên sức hút của chương trình.

Nối tiếp thành công với hàng loạt bản hit

Bên cạnh các chương trình truyền hình, Đông NhiNoo Phước Thịnh cũng không quên chăm chút cho các hoạt động cá nhân. Sau “bom tấn” như Bad Boy, Boom Boom, Đông Nhi tiếp tục ghi dấu ấn với loạt hit Trách ai bây giờ, I Wanna Be Your Love, Pink Girl… Noo Phước Thịnh chẳng hề kém cạnh với Cause I Love You, Như phút ban đầu và mới đây là I Don’t Believe In You. Mỗi sản phẩm, đôi bạn thân đều dành sự chăm chút kỹ lưỡng, đầu tư chỉn chu nhất có thể.

Trách ai bây giờ

I Don't Believe In You

Gây ấn tượng trên đấu trường quốc tế

Quả là đôi bạn cùng tiến trong “truyền thuyết” khi mà cùng năm nay, cả Đông Nhi lẫn Noo Phước Thịnh đều ghi dấu ấn trên trường quốc tế, khiến người hâm mộ nước nhà tự hào. Từng nhiều năm song hành ở giải thưởng Mai Vàng trong nước, giờ đây bộ đôi đã vươn xa hơn, mang cái tên Việt Nam ra ngoài biên giới. Noo được BTC Asia Song Festival tin tưởng lựa chọn là đại diện Việt Nam góp mặt tại sân chơi này sau 7 năm gián đoạn. Anh đem đến màn trình diễn live đầy tự tin cho bộ đôi ca khúc Gạt đi nước mắt & I Don’t Believe In You. Cùng với phần giao lưu “nuột nà”, truyền thông Hàn đã dành cho anh lời khen có cánh.

noo1

Noo tỏa sáng tại sân khấu Asia Song Festival.

Tiếp bước Noo Phước Thịnh, Đông Nhi đem về chiến thắng vinh quang cho khán giả nước nhà tại MTV EMA 2016 được tổ chức tại Hà Lan xa xôi. Lần đầu tiên, khu vực Đông Nam Á được công nhận trong hệ thống trao giải chính thức của EMA và đại diện Việt Nam là người vinh dự sở hữu chiếc cúp đầu tiên.

dn3

Đông Nhi và chiếc cúp EMA trên tay.

Tỏa sáng với liveshow riêng đẳng cấp, tầm cỡ

Nói đến đây, chắc hẳn nhiều người hâm mộ đang tự hỏi liệu có phải Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đang rủ nhau “sánh đôi” hay không mà loạt sự kiện ghi dấu ấn của cả 2 cứ diễn ra sát nút. Cùng trưởng thành từ hình tượng những anh chàng, cô nàng “kẹo ngọt” hát nhạc teen pop năm xưa, giờ là lúc đôi bạn thân cùng nếm trái ngọt.

dn2

8 năm miệt mài hoạt động của Đông Nhi được tái hiện hoành tráng qua một liveshow chất lượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

noo

Noo Phước Thịnh đem đến bữa tiệc âm nhạc tràn đầy cảm xúc cùng 35.000 khán giả.

Mới hôm nào người ta còn thấy Noo Phước Thịnh lặng lẽ ngồi một góc khán đài cổ vũ cho cô bạn thân. Thì chẳng bao lâu sau Đông Nhi lại cất giọng chung với Noo ở cùng một địa điểm. Dù hoạt động tại showbiz đã lâu nhưng phải đến năm nay, người hâm mộ mới thực sự được thưởng thức trọn vẹn một bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa từ Đông Nhi, Noo Phước Thịnh. Hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng, loạt sân khấu thăng hoa hay hàng chục ngàn khán giả có mặt chính là minh chứng rõ nhất cho đẳng cấp khó ai có thể thay thế bộ đôi này trong số những gương mặt trẻ hiện nay ở Vpop.

Kết:

Có những tình bạn mà khi lớn lên sẽ chẳng thể như ban đầu vì người ta còn nhiều mối bận tâm khác. Tuy nhiên với Đông Nhi và Noo Phước Thịnh, dám chắc là con đường gây dựng sự nghiệp của họ phức tạp, nhiều chông gai và khó khăn hơn bất cứ ai. Đã qua rồi cái thời “thức trắng nói chuyện cùng nhau về cuộc sống, công việc và về những khó khăn, trăn trở”. Thế nhưng tình bạn trong họ vẫn vẹn nguyên như vậy, vẫn dành cho nhau sự trân quý, cùng tiến lên, gửi đến nhau những lời chúc mừng, động viên tràn đầy yêu thương ở mỗi cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp. Với fan, có lẽ Đông Nhi và Noo Phước Thịnh chính là đôi bạn thân đáng quý nhất showbiz Việt!

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất