Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh dốc sức luyện vũ đạo, sẵn sàng mang tới sân khấu 'xịn sò' cho bài mới tại Hàn Quốc

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã dành rất nhiều tâm huyết cho sự xuất hiện sắp tới của mình trên sân khấu sự kiện âm nhạc tại Hàn Quốc.

Chỉ còn 2 ngày nữa, Noo Phước Thịnh sẽ chính thức lên đường sang Hàn tham gia biểu diễn trong 2 sự kiện âm nhạc lớn. Theo đó, nam ca sĩ sẽ đại diện việt Nam để đứng chung sân khấu với loạt nghệ sĩ đình đám từ Hàn Quốc và các nước khu vực như PSY, BoA, Dara, NCT 127,…

Mặc dù đã có kinh nghiệm biểu diễn trên các sân khấu quốc tế thế nhưng Noo Phước Thịnh vẫn không tránh khỏi sự hồi hộp trong lần xuất hiện tại Hàn Quốc sắp tới. Một phần lý do là tại chương trình Asean Fantasia 2019, anh sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam để biểu diễn trước nhiều nguyên thủ quốc gia.

Chỉ còn 2 ngày nữa, Noo Phước Thịnh sẽ lên đường đến hàn Quốc tham gia 2 sự kiện âm nhạc lớn.

Để có được tiết mục ấn tượng, Noo Phước Thịnh hiện đang tích cực tập luyện cùng vũ đoàn Bước Nhảy. Anh liên tục trao đổi cùng ê-kíp cuả mình từ động tác cho đến ý tưởng dàn dựng sao cho tất cả phải thật chỉn chu. Vốn dĩ là một người cầu toàn trong mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, đặc biệt là ở nước ngoài nên Noo Phước Thịnh gần như phải sử dụng đến 200% công lực.

Để có được phần trình diễn chỉn chu nhất, Noo Phước Thịnh đã dốc sức tập luyện cùng vũ đoàn.

Nam ca sĩ quyết tâm mang đến những phần trình diễn ấn tượng nhất.

Áp lực nhiều là thế nhưng nam ca sĩ vẫn giữ được thần thái vui tươi trong suốt buổi tập, thậm chí đôi lúc còn pha trò giúp mọi người cảm thấy thoải mái.

Được biết nối tiếp “truyền thống” của những năm trước, Noo sẽ debut một ca khúc mới trên sân khấu Hàn Quốc có tựa đề là I'm Still Loving You (Sẽ được ra mắt vào ngày 13/11). Để phục vụ cho tiết mục này, giọng ca Mãi mãi bên nhau sẽ mang theo cả một ê-kíp hơn 20 người từ Việt Nam sang. Với tất cả sự đầu tư đầy tâm huyết này, Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu Hàn Quốc sắp tới.

Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ không làm khán giả và người hâm mộ thất vọng.

Xem thêm: HOT: Noo Phước Thịnh sẽ có bài phỏng vấn với tờ báo giải trí hàng đầu Hàn Quốc - Dispatch?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất