Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh: Đây là sản phẩm sau nhiều ngày đắn đo, tự tạo áp lực cho mình

Bửu Đặng
Chia sẻ

"Chạm khẽ tim anh một chút thôi" - MV mới toanh của Noo Phước Thịnh hứa hẹn "khuấy đảo" Vpop ngay tháng 10 này.

Sau một thời gian bận rộn với lịch diễn, chiều 12/10, Noo Phước Thịnh chính thức đánh dấu sự trở lại bằng MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi. Tuy nhiên trước đó, chàng ca sĩ điển trai đã hé lộ teaser cũng như một số hình ảnh hậu trường khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên”.

Xuất hiện trong họp báo giới thiệu MV mới chiều 12/10, Noo Phước Thịnh cực điển trai khi diện sơ mi cùng quần tây lịch lãm.

Biểu cảm đáng yêu của Noo Phước Thịnh trong buổi họp báo.

Nói về MV, đây là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh mạnh dạn khai thác khả năng diễn xuất khi vào vai một anh chàng điển trai, giàu có và si tình nhưng không may vướng phải căn bệnh quái ác. Khi phát hiện người yêu có dấu hiệu phản bội, chàng trai vẫn dành trọn tình cảm và chấp nhận hy sinh rất nhiều cho cô gái.

Được biết, Noo Phước Thịnh đã đầu tư kinh phí rất lớn cho MV lần này.

Trong buổi họp báo, khi xem lại MV chính mình trên màn ảnh lớn, Noo Phước Thịnh đã nghẹn ngào xúc động. Chia sẻ về cảm xúc của mình, chàng ca sĩ điển trai cho biết: “Tôi xúc động khi cuối cùng cũng có sản phẩm ra mắt vào năm nay. Bên cạnh đó là tâm huyết, công sức và những phấn đấu của mình đã thành hiện thực”.

Noo Phước Thịnh hạnh phúc khi xem lại MV Chạm khẽ tay anh một chút thôi.

Đến thời điểm hiện tại, Noo Phước Thịnh chia sẻ anh đang cần thêm thời gian để lắng lại và tìm thêm nguồn cảm hứng, sáng tạo, cảm xúc. Tuy nhiên, anh chia sẻ bản thân cũng chịu nhiều áp lực. “Chắng có gì sợ bằng việc mình không còn cảm xúc để sáng tạo và tiếp tục bước đi trên con đường nghệ thuật. Và nỗi sợ đó đã xuất hiện nhưng may mắn bên cạnh Noo, mọi người luôn động viên và bên cạnh mình.

Đây là sản phẩm được ra mắt sau nhiều ngày đắn đo và suy nghĩ, thậm chí đã có lúc Noo phải tự tạo áp lực cho mình. Noo không sợ khán giả quên mình, Noo chỉ sợ cái cảm giác khi bản thân đứng yên một chỗ”.

Sau MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi được ra mắt, Noo Phước Thịnh bắt tay vào làm Liveshow tại Hà Nội vào ngày 23/11. Song song đó, e-kip của Noo cũng bật mí anh chàng sẽ có nhiều single nữa dành tặng khán giả, hứa hẹn “đột phá” hơn sản phẩm lần này.

MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi lên sóng vào 20h tối nay (12/10).

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất