Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh đáp 'phi cơ' xuống sân khấu, lần đầu hé lộ màn comeback sau khoảng 'rong chơi'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh đã để lại những ấn tượng khó phai khi xuất hiện trong đêm nhạc Việt - Hàn tại TP. HCM.

Tối 28/9, sự kiện âm nhạc Việt - Hàn được nhiều người hâm mộ mong chờ đã chính thức diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM. Tại đêm nhạc, khán giả không chỉ đón chào sự “đổ bộ” của các ngôi sao Hàn Quốc như girlgroup Kpop G Friend hay các chàng trai Snuper mà còn có sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng Vpop như Noo Phước Thịnh, Gin Tuấn Kiệt, Han Sara, Tùng Maru, Avin Lu, JSol…

Đặc biệt, một trong những tiết mục được mong chờ nhất chương trình đó chính là phần trình diễn của Noo Phước Thịnh. Có lẽ đã rất lâu rồi, người hâm mộ mới được nhìn thấy nam ca sĩ xuất hiện trên sân khấu âm nhạc Việt - Hàn này. Chính bởi vậy, sự quay trở lại lần này cũng được Noo Phước Thịnh đầu tư công phu và hoành tráng gửi đến khán giả.

Quả thực như vậy, ngay từ giây đầu tiên xuất hiện, Noo Phước Thịnh khiến cho khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi đáp chuyến “phi cơ” xuống thẳng sân khấu. Với diện mạo bảnh bao của giọng ca Những kẻ mộng mơ, các fan có mặt đã vô cùng phấn khích cùng những tiếng reo hò không ngớt. Mang đến loạt 3 ca khúc: Những kẻ mộng mơ, Nỗi nhớ đầy vơi remix và Wanna Stay In Love, Noo Phước Thịnh đã “khuấy đảo” không khí đêm nhạc của phố đi bộ chẳng khác nào một chiếc “chảo lửa'.

Noo Phước Thịnh xuất hiện cực ngầu với concept được dàn dựng với hình ảnh bước ra từ chiếc phi cơ.

Hàng nghìn khán giả có mặt hòa vang theo từng câu hát cùng Noo Phước Thịnh.

Ngay sau đó là phần trình diễn đặc biệt của Noo với Nỗi nhớ đầy vơi phiên bản remix.

Các fan girl thực sự không thể rời mắt trước vẻ cool ngầu cực chất của nam ca sĩ.

Những vũ đạo được dàn dựng công phu nhất đều được Noo mang lên sân khấu.

Tiết mục thứ 3 của Noo vẫn là bản nhạc dance quen thuộc mang tên Wanna Stay In Love.

Sự quyến rũ trong từng nét diễn của Noo khiến fan không khỏi thích thú.

Bên cạnh đó, trong đêm nhạc Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ về khoảng thời gian được xem là khá “im hơi lặng tiếng” cùng những dự định của mình sắp tới: “Từ đầu năm tới giờ Noo Phước Thịnh vẫn mãi mải mê rong chơi và chưa có sự trở lại chính thức trong khi bạn bè đồng nghiệp đều đã comeback trên đường đua Vpop. Điều đó làm Noo vô cùng nôn nao với sự trở lại của mình. Năm nay là kỷ niệm 10 năm hoạt động của Noo. Mọi người vẫn nghĩ rằng Noo sẽ làm một điều gì đó thật đặc biệt và bất ngờ cho cột mốc quan trọng này. Vậy thì mọi người hãy tin vào điều đó và hãy chờ đợi Noo comeback vào một ngày gần nhất”.

Sau khoảng thời gian “rong chơi”, Noo Phước Thịnh hứa hẹn với người hâm mộ sẽ sớm comeback trong thời gian gần nhất.

2019 là năm đánh dấu cột mốc 10 năm sự nghiệp của Noo Phước Thịnh chính bởi vậy các fan đang rất chờ đón màn tái xuất ngoạn mục từ thần tượng.

Cùng tiếp tục ủng hộ và theo dõi Noo Phước Thịnh trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất