Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh đăng ảnh bếp núc đảm đang, fan 'rần rần': 'Mong được thấy mặt chị dâu'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh đang ngầm thông báo cho một quyết định quan trọng?

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Noo Phước Thịnh đã được một phen “ngất ngây” trước bài đăng mới đầy mùi thả thính từ nam ca sĩ. Cụ thể, Noo Phước Thịnh đã post “nhẹ” bức ảnh điển trai lai láng, tóc tai bồng bềnh, đã vậy còn trổ tài bếp núc vô cùng đảm đang: “Vợ ơi, anh ngoan vầy được chưa? Làm việc xong là chạy về nhà nấu ăn cùng vợ, không la cà nhậu nhẹt, không làm thêm ngoài giờ,… Thấy anh ngoan thì mau xuất hiện đi”.

Bức ảnh thả thính mới nhất của Noo Phước Thịnh.

Trước bức ảnh chuẩn “chồng người ta” này, fan của Noo Phước Thịnh đã ồ ạt để lại nhiều bình luận vô cùng hài hước. Đa phần là từ các fan nữ mạnh dạn đặt một slot làm… vợ của Noo Phước Thịnh để mong được thưởng thức tài nghệ nấu nướng của anh chàng đảm đang này. Bên cạnh đó, một vài bình luận còn mong muốn một ngày nào đó sẽ nhanh chóng nhìn được mặt… chị dâu.

Mặc dù thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường trên mạng xã hội, thế nhưng hiếm khi nào fan được nhìn thấy Noo Phước Thịnh trong khoảnh khắc “người đàn ông gia đình” thế này. Với bài đăng đầy ẩn ý này, liệu nam ca sĩ đang ngầm thông báo về một quyết định yên bề gia thất trong tương lai?

Với những hoạt động âm nhạc nổi bật trong năm 2019, Noo Phước Thịnh ngày càng khẳng định bản thân là một nghệ sĩ thực lực, nghiêm túc trong nghề. Với những tiềm lực đã và đang có, người hâm mộ vẫn luôn mong chờ vào các dự án, sản phẩm ấn tượng từ Noo Phước Thịnh trong năm 2020.

Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ có một năm 2020 với nhiều dự án chất lượng.

Xem thêm: Bị fan rình rập trước nhà, Noo Phước Thịnh tức giận lên tiếng: 'Xâm phạm đời tư người khác là niềm vui?'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất