Âm Nhạc

Ngày này 2 năm trước: Noo Phước Thịnh đã 'bùng cháy' thế nào trong liveshow ở thủ đô Hà Nội?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một cột mốc ý nghĩa trong sự nghiệp âm nhạc của Noo Phước Thịnh.

Mới đây, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã chia sẻ trên trang Fanpage cá nhân một kỷ niệm đầy ý nghĩa trong chặng đường hoạt động âm nhạc của mình. Cụ thể, hôm nay ngày 30/11, cũng chính là ngày mà liveshow của Noo Phước Thịnh được diễn ra ở thủ đô Hà Nội hai năm trước. Nam ca sĩ đã không giấu được cảm xúc bồi hồi của mình trước cột mốc đáng nhớ này.

Noo Phước Thịnh chia sẻ cột mốc 2 năm diễn ra liveshow ở thủ đô Hà Nội.

Theo đó, vào ngày 30/11/2017, liveshow Noo Phước Thịnh đã được diễn ra với sự tham gia của hàng ngàn khán giả và người hâm mộ. Nam ca sĩ đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc vô cùng đặc sắc, từ những ca khúc EDM thời thượng cho đến ballad não nề như: Chờ ngày mưa tan, Cause I Love You, Gạt đi nước mắt, Đổi thay, Lặng thầm, Chợt thấy em khóc,… Có thể nói, đây là một trong những dấu ấn đặc biệt nhất suốt chặng đường hoạt động của nam ca sĩ, tại đây những khoảnh khắc khóc cười, buồn vui đều được diễn ra một cách chân thật nhất.

Mặc dù là một sự kiện đã diễn ra cách đây khá lâu, thế nhưng khi nhìn lại chắc chắn không chỉ khán giả, người hâm mộ mà cả Noo Phước Thịnh cũng phải mỉm cười đầy tự hào.

Đây chắc chắn là liveshow đáng nhớ nhất sự nghiệp Noo Phước Thịnh.

Trải qua nhiều thăng trầm, Noo Phước Thịnh của thời điểm hiện tại là một anh chàng trưởng thành, đĩnh đạc không chỉ về hình ảnh, giọng hát mà cả tính cách. Những sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của nam ca sĩ chính là minh chứng cho điều đó. Hy vọng với lửa yêu nghề, sự miệt mài hoạt động cũng như tình cảm tuyệt vời từ khán giả sẽ giúp cho Noo Phước Thịnh ngày càng có thêm những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời, đặc biệt là các liveshow chất lượng.

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ SAOStar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Xem thêm: Liveshow Noo Phước Thịnh 20.000 fan: Miễn phí nhưng hoàng tráng và cảm xúc, chẳng thiếu thứ gì!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất