Âm Nhạc

HOT: Noo Phước Thịnh cùng G-Friend, Snuper sẽ 'khuynh đảo' V HEARTBEAT LIVE tháng 9

T.H
Chia sẻ

Những thông tin của dàn nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong chương trình vào đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE tháng 9 đã chính thức được công bố.

Tối 30/8, sự kiện âm nhạc V HEARTBEAT LIVE tháng 8 được người yêu nhạc và đặc biệt là các fan Kpop vô cùng chờ đợi đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM. Đêm nhạc tháng 8 hội tụ những gương mặt nghệ sĩ được khán giả vô cùng yêu thích như Hà Anh Tuấn, Issac, Ngô Kiến Huy, Chi Pu, Trọng Hiếu, Suni Hạ Linh, OSAD, Lê Thiện Hiếu, Vicky Nhung, Emma & Lăng LD, Yong Anhh. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của tân binh CIX cũng khiến các fan dường như phấn khích hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, màn công bố dàn line-up góp mặt tại V HEARTBEAT LIVE tháng 9 ở cuối chương trình được khán giả vô cùng chờ đợi. Theo đó, ngay từ khi thông tin được công bố ngay trong chương trình, cả khán phòng dường như đã “vỡ òa” bởi sự xuất hiện của nhóm nhạc Kpop Snuper và G-Friend.

Boygroup Kpop Snuper

MV Tulips - Snuper

Girlgroup Kpop G-Friend

MV Fever - G-Friend

Không chỉ Snuper và G-Friend mà dàn nghệ sĩ Việt Nam góp mặt trong sự kiện V HEARTBEAT LIVE tháng 9 cũng được người hâm mộ nóng lòng chờ đợi và thưởng thức những tiết mục hấp dẫn và đặc sắc. Theo đó, đêm nhạc tháng 9 sẽ đón chào sự xuất hiện trở lại của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng các ca sĩ khác như Gin Tuấn Kiệt, Jin Ju, Han Sara, JSol, Avin Lu, Julie.

Noo Phước Thịnh

Gin Tuấn Kiệt

Han Sara

Avin Lu

JSol

Jin Ju,… sẽ là những nghệ sĩ Việt Nam tham gia chương trình.

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK.

​​Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (http://vmusicchart.vn/ do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/home).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất