Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh bồi hồi: 'Thương Sài Gòn là điều Noo không thể ngờ…'

Minh Khôi
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh và dàn sao Vpop cực hot đã đổ bộ và mang đến cho khán giả đại tiệc âm nhạc đầy thỏa mãn!

Trong khuôn khổ Đại nhạc hội vừa mới diễn ra tối 5/1 vừa qua tại Sân vận động Quân khu 7, bên cạnh sân khấu “bùng cháy” kết màn của Mỹ Tâm, loạt sao Việt cũng đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn. Không thể không kể đến sân khấu quá “nhiệt” của Noo Phước Thịnh đã đẩy cảm xúc của khán giả lên đỉnh điểm!

Noo Phước Thịnh đã mở màn đêm diễn bằng Hold Me Tonight và ngay lập tức đẩy nhiệt độ sân khấu lên 100 độ với bản EDM căng tràn năng lượng, khiến cho khán giả không ai là có thể ngồi yên!

Sau một phần mở màn quá sức sôi động, Noo đưa khán giả đến những gam màu trầm hơn một tí với bản ballad mới nhất - Thương em là điều anh không thể ngờ. Với chất giọng trầm ấm không kém phần gợi cảm, trái tim của hàng chục nghìn fan tiếp tục bị “rung rinh”.

Có vẻ như không quyết định nào đúng đắn hơn khi chọn Đến với nhau là sai là ca khúc để kết thúc màn trình diễn của Noo. Bên cạnh chất nhạc mang âm hưởng disco đầy sôi động, vũ đạo “thần sầu” của Noo cũng khiến cơn mưa lời khen của khán giả được dịp thỏa sức tung hoành.

Bên cạnh đó, trong một màn giao lưu đầy ngẫu hứng, đứng trước tấm lòng của hàng chục nghìn khán giả hâm mộ dành cho mình, Noo đã phải thốt lên: “Thương Sài Gòn là điều Noo không thể ngờ” - dựa trên lời hát của bản hit mới nhất của anh - Thương em là điều anh không thể ngờ. Câu nói trên của Noo đã ngay lập tức tạo nên bầu không khí phấn khích tột độ cho khán giả có mặt tại sân vận động.

Đoạn clip Noo thốt lên: Thương Sài Gòn là điều Noo không thể ngờ.

Mỹ Tâm

Anh chàng “nam thần” Soobin Hoàng Sơn cũng mang đến một sân khấu “nhiệt” không hề thua kém bất kì ai. Ngoài các bản EDM, hip-hop sở trường, khiến khán giả khó lòng kìm chế được - Soobin cũng mang đến bản ballad ngọt lịm hơn cả ướp mật Phía sau một cô gái làm các fangirl một dịp được “ôm tim”!

Tóc Tiên tiếp tục chứng tỏ nguồn năng lượng bùng cháy trên sân khấu khi trình diễn càng lúc càng “hăng”: Mash-up I'm In Love/ Ngày mai, Có ai thương em như anh và Không ai hơn em đâu anh. Nếu như với hai bản dance “bốc lửa” của bản mash-up và #KAHEDA, Tóc Tiên liên tục “gia nhiệt” sân khấu với vẻ quyến rũ - thì đến với #CATENA, lại là một sân khấu nhiều tâm trạng và tự sự.

Bích Phương “tếu táo” mở đầu phần trình diễn của mình với bản hit mùa Tết Bao giờ lấy chồng khiến khán giả không khỏi “xao xuyến”. Tuy nhiên, ngay sau đó, một Bích Phương gợi cảm và đầy ma mị đã xuất hiện trên sân khấu cùng Chị ngả em nâng và Bùa yêu. Với giai điệu “chill” đầy lãng đãng nhưng không kém phần “nhiệt”, khán giả như chìm đắm trong một mê cung âm nhạc qua các sân khấu của nữ ca sĩ Gửi anh xa nhớ.

Một trong những sân khấu nhiều cảm xúc nhất của đêm không thể không kể đến màn trình diễn của Hà Anh Tuấn với Tháng tư là lời nói dối của em, Chuyện của đông. Với chất giọng ngọt-đến-chết-người cùng vẻ thư sinh lịch lãm ngời ngời, Hà Anh Tuấn đã thầm thì những lời yêu thương, như rót từng giọt mật ngọt vào tai của khán giả.

Bên cạnh đó, Hà Anh Tuấn cũng gây bất ngờ đầy thú vị khi không chỉ mang đến những bản ballad “lụy tim” quen thuộc, mà còn mang đến cả một bản mash-up EDM đầy sôi động, thậm chí còn “khoe” được chút vũ đạo của anh chàng.

Cũng không thể bỏ qua SGO48, có vẻ đây là lần đầu tiên nhóm nhạc xuất hiện trên một sân khấu lớn đến vậy nên vẫn không tránh khỏi một số ít thiếu sót khi biểu diễn cũng như khi giới thiệu. Cố gắng lên các cô gái trẻ!

SGO48

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất