Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh bắt trend 'trứng rán cần mỡ', nhưng lại 'lật kèo' phút cuối cực hài hước

Thanh Phúc
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh khiến fan thích thú khi xuất hiện sau thời gian "ở ẩn" vì "trú bệnh".

Sau Sau thời gian “bỏ bê” người hâm mộ, mới đây Noo Phước Thịnh đã bất ngờ “tái xuất” và mang đến cho fan những điều thú vị. Cụ thể, Noo Phước Thịnh đã livestream trò chuyện với người hâm mộ, chia sẻ về khoảng thời gian “cáo bệnh” vừa qua của mình. Không những vậy, nam ca sĩ còn khiến fan thích thú khi bắt trend thả thính “trứng rán cần mỡ” cực hài hước và… độc lạ.

Noo Phước Thịnh mới đây đã livestream giao lưu với fan sau thời gian “ở ẩn”.

Nếu như trong phiên bản gốc, câu slogan thả thính nguyên văn là: “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần… cậu cơ“, thì khi qua tay Noo Phước Thịnh lại trở thành: “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ thì… mắc mớ gì phải yêu”. Cá là nhiều fan đã bị “hố hàng” khi Noo Phước Thịnh có màn “xào nấu” hài hước và đáng yêu thế này, xem ra độ cute cũng chẳng kém bản gốc là bao nhỉ?

Clip: Noo Phước Thịnh thả thính fan với trend “trứng rán cần mỡ”.

Cũng trong buổi livestream này, Noo Phước Thịnh đã có những lời lẽ “vỗ về” người hâm mộ vì tạm thời vẫn chưa thể quay lại sân khấu do tình hình dịch bệnh vẫn còn tiếp diễn. Tuy nhiên, với những tình cảm và sự trông chờ từ người hâm mộ, chắc chắn rằng Noo Phước Thịnh sẽ trở lại trong một ngày không xa với loạt dự án hứa hẹn “đắt xắt ra miếng”.

Xem thêm: Noo Phước Thịnh mặt mộc giản dị ngồi hát tình ca tại nhà, hỏi sao fangirl không 'chết đứ đừ'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất