Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh 'bảnh chọe' thì ai cũng biết nhưng dàn hậu phương 'khủng' thế này chắc bạn chưa tưởng tượng ra

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chắn chắn với tình cảm này của fan, Noo cứ chỉ cần tỏa sáng trên sân khấu mà thôi.

Tối 27/10, đêm nhạc quy tụ dàn nghệ nghệ sĩ hot nhất Vpop như Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Đông Nhi, Isaac… đã chính thức diễn ra tại sân vận động Quân khu 7, TP. HCM. Tại sự kiện đặc biệt này, hàng ngàn khán giả có mặt đã được chìm đắm trong không gian âm nhạc với những tiết mục dàn dựng hoành tráng được các ca sĩ mang tới.

Đặc biệt, một trong những phần trình diễn được người hâm mộ mong chờ nhất đó chính là sự xuất hiện của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Phải nói sức hút của nam ca sĩ ở bất cứ đâu đều không thể chối cãi khi mỗi sân khấu anh xuất hiện đều có dàn “hậu cung” sẵn sàng “hộ tống”. Mới nhất, bức ảnh chụp giữa Noo Phước Thịnh và các fan của mình đằng sau hậu trường đã gây sự của đông đảo khán giả.

Noo Phước Thịnh vô cùng điển trai trong đêm nhạc.

Sự xuất hiện của Noo luôn khiến khán giả có mặt phải “phát cuồng”.

Hình ảnh nam ca sĩ và dàn “hậu cung” của mình sau hậu trường.

Xuất hiện với vai trò là nam ca sĩ đầu tiên xuất hiện trong chương trình, Noo Phước Thịnh đã “khuấy đảo” và “đốt cháy” sân khấu với hai ca khúc hit đầy sôi động: Hold me tonightĐến với nhau là sai Remix. Với giọng ca nội lực cùng màn vũ đạo điêu luyện hoành tráng, cả sân vận động như “vỡ òa” với phần trình diễn của Noo Phước Thịnh. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng với hai ca khúc nhưng Noo đã để lại ấn tượng vô cùng đẹp cho những khán giả có mặt.

Anh mang đến hai ca khúc sôi động đến chương trình là Hold me tonight

Đến với nhau là sai.

Hàng nghìn khán giả như bị cuốn theo từng giai điệu Noo Phước Thịnh mang tới.

Phần trình diễn của Noo đã “đốt cháy” sân khấu ca nhạc nóng hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất