Âm Nhạc

Noo ơi! Vào tới thang máy rồi có cần phải 'thả nhớ thương' như vậy không?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Quả không hổ danh là chàng ca sĩ chiều fan nhất hệ mặt trời!

Mới đây, Noo Phước Thịnh xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc tại Hà Nội thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Sau khi cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn bùng cháy, khuấy đảo sân khấu đêm nhạc, vì lịch trình bận rộn, nam ca sĩ chỉ có thể nán lại đôi chút rồi nhanh chóng rời khỏi địa điểm.

Noo Phước Thịnh biểu diễn trong vòng tay chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà Noo Phước Thịnh “ngó lơ” những fan theo dõi và chờ đợi anh chàng suốt từ đầu sân khấu. Tại sự kiện, Saostar đã ghi lại khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu khi anh chàng vừa di chuyển, vừa cố gắng mỉm cười, vẫy tay chào hỏi và trò chuyện với các fan đã đứng chờ sẵn trên hành lang. Đặc biệt khi đến cửa thang máy, giọng ca Đến với nhau là sai không quên “chu mỏ” hôn tạm biệt người hâm mộ. Hành động dễ thương khiến trái tim fan “đổ gục” ngay tại chỗ.

Nụ hôn tạm biệt không thể ngọt ngào hơn từ anh chàng Noo Phước Thịnh.

Vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ với người hâm mộ, hỏi sao các fan không “xin chết”.

Trong phần trình diễn trước đó, Noo Phước Thịnh khiến sân khấu bùng nổ khi liền lúc thể hiện 5 ca khúc, trong đó có 2 bản hit đình đám Chạm khẽ tim anh một chút thôi Đến với nhau là sai. Ngay cả trong lúc biểu diễn, anh chàng cũng không quên “thả thính” fan bằng những nụ cười siêu yêu, liên tục tương tác với người hâm mộ.

Nam ca sĩ xuống hẳn khán đài để tới gần hơn với người hâm mộ. Còn ai chiều fan hơn Noo Phước Thịnh?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất