Âm Nhạc

Noo ơi, có thể 'chạm khẽ tim fan một chút thôi' trong 2018 không?

Khang Bảo Nhi
Chia sẻ

Là nam ca sĩ nổi tiếng với việc yêu thương fan, vậy khi nghe được tiếng lòng của họ, Noo Phước Thịnh có nguyện ý chiều theo?

Từ khi bắt đầu sự nghiệp ca hát, Noo Phước Thịnh đã chọn cho mình một con đường chính thống để đi lên. Bằng việc nghiêm túc lao động, tận tụy với nghề, anh đã đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ, ghi tên mình vào danh sách những ca sĩ hạng A của Vpop. Bên cạnh đó, Noo cũng là người luôn biết cách giữ được sức nóng và vị trí riêng trong lòng khán giả. Khép lại 2017 tất bật bằng một liveshow hoành tráng, không biết giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi sẽ làm gì tiếp theo trong 2018 để giữ vững phong độ cũng như thỏa lòng mong ước của fan đây?

Một MV đậm chất dance, EDM chăng?

Bạn có nhớ một “soái ca” Noo Phước Thịnh tạo hình cool ngầu, giọng hát chắc khỏe cùng những bước nhảy điêu luyện? Tuy trong năm vừa qua, anh chàng cũng có những ca khúc dance khoe vũ đạo đẹp mắt được trình diễn trên các sân khấu lớn, nhưng một MV trọn vẹn vẫn hơn chứ nhỉ?

Noo Phước Thịnh lịch lãm cùng dàn dancer trong MV Cause I Love You - Dance version.

Tạo hình “chất lừ” trong Hold Me Tonight của Noo.

Hold Me Tonight với chất nhạc điện tử bắt tai.

Phần trình diễn Wanna Stay in Love trong Đêm hội chân dài 10 được dàn dựng công phu.

Liveshow hoành tráng ở nhiều tỉnh, thành thì sao?

Không như các “bậc tiền bối” trong nghề - những người đã có liveshow diễn ra ở nhiều nơi khác nhau như Mỹ Tâm, Hà Hồ,… Noo Phước Thịnh chỉ mới tổ chức đêm nhạc lớn tại 2 thành phố HCM và Hà Nội. Điều này khiến cho người hâm mộ Noo ở khắp cả nước đôi phần tiếc nuối khi không có điều kiện tham gia. Dù biết việc tổ chức một liveshow không hề dễ dàng, nhưng vẫn hy vọng trong tương lai hay gần nhất là năm nay, Noo sẽ có thêm một số liveshow ở các tỉnh, thành khác để “chiêu đãi” người hâm mộ.

Giây phút Noo Phước Thịnh xuất hiện trên sân khấu đêm nhạc riêng, cả khán đài vỡ òa trong tiếng hò reo.

Sức nóng của liveshow Noo tại TP HCM cuối năm 2016.

Hàng chục ngàn khán giả Hà Nội háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh.

Noo ơi, nếu có thể hãy tổ chức những đêm nhạc như thế này nữa nhé, có fan chờ!

Một album nhạc xưa như lời đã hứa

Sau single I Don't Believe in You được phát hành vào 11/2016 nhằm gây quỹ từ thiện, quyên góp cho Hội chữ thập đỏ TP HCM, thì đến nay Noo vẫn chỉ cho ra các sản phẩm âm nhạc online.

Single I Don't Believe in You

Về một album phòng thu trọn vẹn, nếu tính từ vol.2 Lạc bước trong đêm thì quả thực fan anh chàng đã chờ rất lâu rồi. Được biết nam ca sĩ từng hứa rằng sẽ có một sản phẩm theo dòng nhạc xưa dành tặng cho người hâm mộ như món quà tri ân, nhưng đến nay anh vẫn chưa thực hiện được vì còn quá nhiều dự án dang dở. Biết đâu trong năm nay điều này sẽ trở thành hiện thực nhỉ?

Album vol.2 Lạc bước trong đêm phát hành 11/2011.

Dù hiện tại vẫn theo đuổi hình ảnh trẻ trung, năng động nhưng đâu đó lại xuất hiện một Noo Phước Thịnh trưởng thành, trầm lắng với vest, ngồi hát lên những bản tình ca xưa. Một album cho dòng nhạc này từ anh chàng chắc hẳn sẽ rất tuyệt vời!

Giọng hát đầy cảm xúc của Noo khi cover ca khúc Để nhớ một thời ta đã yêu. (Fancam)

Hơn 9 năm gây dựng sự nghiệp, nam ca sĩ đã có được một chỗ đứng vững vàng trong showbiz Việt vốn dĩ đầy biến động. Với ngọn lửa đam mê luôn cháy bỏng cùng sự chỉn chu trong công việc, cái tên Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ càng vươn xa hơn nữa. Dù những bước đi tiếp theo như thế nào, Noo hãy luôn nhớ rằng người hâm mộ vẫn dõi theo và ủng hộ anh hết mình, Noo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Bảo Nhi

Tin mới nhất