Âm Nhạc

Noo đã có 'cú nổ' cuối năm hoành tráng rồi, Sơn Tùng - Soobin - Isaac thì sao?

Anh Min
Chia sẻ

Ai trong 4 "nam thần" sẽ có màn về đích hoàn hảo nhất năm 2017 này?

Chỉ còn ít tháng nữa là 2017 sẽ kết thúc, các sao Vpop đã bắt đầu bước vào “chặng đua nước rút” cuối năm với loạt dự án sẵn sàng lên kệ. Ồn ào nhất phải kể đến Noo Phước Thịnh với sản phẩm “bom tấn” vừa qua cùng lịch trình dày đặc sẽ mang đến cho khán giả thời gian tới. Là một trong tứ đại “nam thần” Vpop, Noo Phước Thịnh đã có “cú nổ” cuối năm như vậy rồi, 3 cái tên còn lại là Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn và Isaac thì sao?

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh có một khoảng thời gian đầu và giữa năm khá im ắng khi chỉ ra mắt nhỏ giọt 1 vài sản phẩm lẻ. Cho đến khi MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi lên sóng, người ta bắt đầu nhận ra anh chàng đã “ém” khá kĩ lưỡng để đợi thời cơ mà bung xoã cuối năm. Chạm khẽ tim anh một chút thôi là sản phẩm đánh dấu sự trở lại “đường đua” Vpop sau thời gian dài vắng bóng. Chính vì vậy, anh chàng đã cho thấy sự đầu tư cũng như tâm huyết với “đứa con tinh thần” lần này bằng một MV dài hơn 9 phút, cùng kịch bản cảm động và phần hình ảnh mượt mà. Sau 3 ngày ra mắt, MV đã đặt chân lên vị trí số 1 trên BXH Top thịnh hành của Youtube Việt Nam. Giữa thời điểm hàng loạt “bom tấn” cập bến Vpop, Noo Phước Thịnh vẫn chứng tỏ sức hút hàng đầu với thành tích trên.

MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi

Chỉ nửa tháng lên sóng, sản phẩm “bom tấn” này chanh chóng cán mốc hơn 15 triệu lượt xem Youtube.

Tất nhiên, chỉ 1 MV được đầu tư mạnh thì vẫn chưa thể gọi là “cú nổ”, nam ca sĩ đã hé lộ luôn kế hoạch từ giờ đến cuối năm với 2 MV còn “khủng” hơn nữa, bên cạnh đó là 1 liveshow dành cho sinh viên tại Hà Nội vào tháng 11 này. Nếu không có gì thay đổi, bao nhiêu đó là quá đủ cho ngôi vị “kết show” 2017 đẹp nhất thuộc về Noo Phước Thịnh.

Các fan sẽ “ngợp” với loạt sản phẩm mà Noo mang đến từ giờ tới cuối năm.

Sơn Tùng

Sơn Tùng có một năm hoạt động đầy năng nổ, nhất là khoảng thời gian đầu năm với 2 MV “khủng” và mỗi tháng đều “góp vui” bằng những hoạt động nhất định như Fan meeting, ra mắt album đầu tay, tự truyện, các show diễn quốc tế,… Thế nhưng, điều đó dường như chưa bao giờ là đủ với các Sky và họ luôn mong ngóng sản phẩm đến từ anh. Nhất là, tất cả đang rất trông chờ vào “cú chốt” cuối năm thật đẹp mắt.

Người hâm mộ đã thật sự quá “khát” siêu hit mới từ Sơn Tùng rồi.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào được đưa ra từ giọng ca Lạc trôi. Lịch trình mới nhất được cập nhật đó là đêm diễn ở bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cùng 1 MV có thể sẽ lên sóng từ giờ đến cuối năm, riêng thông tin này thì chưa được xác nhận bởi chỉ mới là tiết lộ nho nhỏ từ cậu em trai của anh vài ngày trước. Sự thật rằng, ngoại trừ người hâm mộ thì có vẻ như các sao Việt sẽ không hân hoan lắm với sự trở lại từ Sơn Tùng, bởi điều đó đồng nghĩa với sự “thống trị” trên mọi “mặt trận” được dự đoán trước của ngôi sao Vpop này.

Bằng chứng từ cậu em trai cho thấy Sơn Tùng sắp ra MV mới.

MV Nơi này có anh

MV Lạc trôi 

Soobin Hoàng Sơn 

Kết 2016 với bản hit khủng Phía sau một cô gái, Soobin Hoàng Sơn đã có 1 năm 2017 khá yên ả khi giữ vững danh hiệu “bảo chứng hit” với 2 sản phẩm được yêu thích: Anh đã quen với cô đơn và Xin đừng lặng im, vẫn chạy show đều đặn và liên tục xuất hiện trên truyền thông ở những sự kiện lớn. Đặc biệt, anh chàng còn chứng minh tài năng của mình với cương vị mới: Đó là trở thành HLV chương trình truyền hình đình đám The Voice Kids 2017. 

MV Lyric Xin đừng lặng im 

MV Anh đã quen với cô đơn 

Thế nhưng, điều mà tất cả vẫn đang trông đợi ở Soobin chính là 1 sản phẩm được đầu tư hoành tráng và xứng đáng với vị trí nghệ sĩ trẻ hàng đầu Vpop, bởi suốt 2 năm vừa qua, dường như Soobin vẫn chưa đạt được kì vọng này từ khán giả. Và với tất cả những gì chúng ta thấy ở nam ca sĩ khoảng thời gian gần đây, anh chưa có động tĩnh gì về sản phẩm mới, lại còn đang bận rộn trong vai trò HLV Giọng hát Việt nhí, có lẽ sẽ hơi lâu để khán giả được nhìn thấy Soobin Hoàng Sơn “làm điều gì đó”.

Tuy thành công với loạt ca khúc triệu view từ đầu năm đến giờ, người hâm mộ vẫn mong chờ ở Soobin nhiều hơn thế nữa. Soobin ơi, nhanh nhanh lên nào!

Isaac 

Nếu Soobin Hoàng Sơn yên ắng một thì cựu “thủ lĩnh” nhóm nhạc 365 yên ắng đến mười. Ra ít sản phẩm kể từ đầu năm mà lại không thu hút được quá nhiều sự chú ý, may mắn thay cũng “cứu vớt” được 1 hit Anh sẽ về sớm thôi, còn lại, Isaac dường như vẫn đang loay hoay tìm kiếm định hướng âm nhạc và hình ảnh thật sự đúng đắn cho mình. Đã vậy, anh chàng còn quá bận rộn tập trung cho những lĩnh vực khác như bộ phim mà Isaac đang tham gia, hay cuốn tự truyện vừa ra mắt cách đây ít lâu và “chạy show” hợp đồng quảng cáo. Nếu thế thì các fan nên “tính chuyện tương lai”, đặt kì vọng vào một năm 2018 “khấm khá” hơn từ thần tượng thay vì ngồi chờ đợi 3 tháng cuối năm đến “dài cổ”.

Mong chờ gì trong âm nhạc ở Isaac thời gian tới bây giờ? Chỉ hy vọng anh chàng giữ gìn sức khoẻ và hoàn thành tốt những dự án nghệ thuật khác.

MV Anh sẽ về sớm thôi 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất