Âm Nhạc

Nóng: Kangin viết tâm thư xác nhận rời khỏi Super Junior

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin đang thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Hôm nay, cộng đồng người hâm mộ của Super Junior đã vô cùng hoang mang trước thông tin thành viên Kangin sẽ chính thức dứt áo ra đi. Cụ thể, nam ca sĩ đã có một bức tâm thư khá dài trên mạng xã hội để thông báo về quyết định của mình: “Xin chào mọi người. Là tôi, Kangin đây. Đã lâu rồi tôi không chào hỏi các bạn. Đây có lẽ sẽ là một thông tin không mấy vui vẻ và tích cực, tôi xin lỗi nhưng sau khi xem xét rất nhiều tôi đã quyết định phải nói với các bạn. Kể từ bây giờ, tôi không còn là thành viên của Super Junior nữa, xin lỗi những người đồng nghiệp của tôi”.

Kangin viết tâm thư chính thức xác nhận rời khỏi Super Junior.

Nam ca sĩ cho biết, anh đã rất khó khăn khi phải đưa ra quyết định đau lòng này: “Có lẽ sẽ rất tốt nếu như tôi đưa ra quyết định này sớm hơn, rất nhiều bạn bè, người thân và đồng nghiệp đã động viên tôi. Nhưng cuối cùng tôi vẫn đưa ra quyết định này, tôi không hề can đảm để đối diện với những điều đó. Tôi đã gặp phải rất nhiều vấn đề không tốt trong cuộc sống và tôi không muốn vấn đề của mình làm ảnh hưởng đến các thành viên còn lại”.

Kangin cũng có những lời chia sẻ vô cùng chân thành để gửi đến ELF, cộng đồng người hâm mộ của Super Junior: “Hơn bất cứ điều gì, tôi thành thật xin lỗi ELF, những người đã dành trọn 14 năm thanh xuân để yêu thương chúng tôi. Tôi là người đến Super Junior muộn nhất, và bây giờ tôi xin được phép từ bỏ cái tên đó. Xin lỗi tất cả mọi người, những người đã ủng hộ tôi. Tôi vẫn sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho Super Junior”.

q

Nguyên nhân Kangin rời đi là vì không muốn những bê bối của mình làm ảnh hưởng đến những thành viên còn lại.

Nhiều khán giả đã tỏ ra tiếc nuối và bồi hồi trước quyết định này của Kangin, nhưng suy cho cùng anh chàng cũng đã phải đấu tranh tâm lí rất dữ dội để có thể viết ra những dòng này và đây là một quyết định có thể nói là phù hợp nhất sau những vụ bê bối và bị khán giả chỉ trích.

Đây có lẽ là quyết định phù hợp nhất của Kangin sau những bê bối trước đây.

Xem thêm: Yesung (Super Junior) bị chỉ trích vì ủng hộ Kangin comeback với nhóm

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất