Âm Nhạc

Nóng: Jack bất ngờ đánh up teaser MV mới 'Là 1 thằng con trai', sản phẩm chính thức lên sóng vào 10/3

Anh Min
Chia sẻ

Đáng lẽ ra teaser MV sẽ được đăng tải vào buổi tối nhưng Jack quyết định tung sớm để làm quà 8/3 cho fan.

Sáng chủ nhật đẹp trời (8/3), khi mọi người còn đang chìm sâu trong giấc ngủ thì bất ngờ, một đoạn teaser cho MV mới được Jack đăng tải trên trang Youtube J97. Theo đó, như hashtag #L1TCT đã được công bố trước, ca khúc mang tên Là một thằng con trai. Như vậy, sau nhiều ngày “thả thính” khắp mọi nẻo đường, Jack đã thật sự đánh dấu màn comeback lần đầu tiên kể từ khi ra khỏi công ty cũ.

Teaser MV Là một thằng con trai 

Không quá nhiều điều được hé lộ trong teaser lần này, mở màn bằng cảnh một cô gái bí ẩn bước những bước nhẹ nhàng đến chiếc xe ô tô xịn với biển đèn LED có tên Jack to rõ nổi bật phía sau. Dường như cũng có thêm người ngồi bên trong chiếc xe vì có tiếng nổ máy xe trước đó. Theo thông tin mà teaser đưa ra, MV sẽ lên sóng vào lúc 20h00 ngày 10/3 sắp tới đây.

Cô gái, chiếc xế hộp xịn xò và bảng đèn LED đề tên Jack.

Theo như tiết lộ trong một comment trên youtube, đáng lẽ ra đoạn teaser này sẽ được công bố vào buổi tối, tuy nhiên nam ca sĩ thấy người hâm mộ quá nôn nao, rần rần (vì ngày Quốc tế phụ nữ 8/3), nên quyết định tung sớm hơn dự kiến vào buổi sáng, như một món quà dành tặng cho các fan trong dịp lễ này.

Jack tiết lộ lý do vì sao anh “đánh úp” ngay buổi sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất