Âm Nhạc

Nóng bỏng tay: Click xem ngay MV comeback 'Boy With Luv' từ BTS - Quan trọng là sự xuất hiện đáng chờ đợi của Halsey!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cùng sẵn sàng thưởng thức "bom tấn" âm nhạc từ các chàng trai thuộc Big Hit Entertainment!

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì “bom tấn” âm nhạc tháng 4 của các chàng trai BTS cũng chính thức ra lò. Cụ thể, đúng 6h00 chiều nay (theo giờ KST), MV Boy With Love - sản phẩm hợp tác giữa BTS và nữ ca sĩ Halsey “xuất xưởng” thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ Kpop trên khắp thế giới.

BTS chính thức trở lại với MV Boy With Luv.

Boy With Love là ca khúc chủ đề nằm trong album Map of the Soul: Persona của BTS. Album gồm tổng cộng 7 ca khúc, được giới thiệu là “một lời chào đến quá khứ của BTS, thể hiện sự trưởng thành và hiểu biết mới về tình yêu và thế giới xoay quanh họ”, đồng thời gửi gắm thông điệp “tìm kiếm niềm hạnh phúc trong tình yêu và vươn xa đến thế giới”.

MV Boy With Luv

Với giai điệu sôi động, bắt tai cùng vũ đạo cực chất, Boy With Love nhanh chóng “hạ gục” người nghe ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Giống như những sản phẩm âm nhạc trước của nhóm, ca khúc sở hữu đoạn điệp khúc đặc sắc khiến fan lắc lư không ngừng và hát theo điệu nhạc. Boy With Luv hứa hẹn sẽ khuynh đảo hệ thống iTunes của nhiều quốc gia trên thế giới.

Những ca khúc trong album mới của nhóm.

Không chỉ vui mừng trước sự trở lại của thần tượng, người hâm mộ BTS hiện cũng đang nỗ lực “cày view” để đem về kỷ lục lượng nghe trên youtube của các chàng trai BTS. Trước đó, album Map of the Soul: Persona gây ấn tượng khi nhận về hơn 3 triệu lượt đặt hàng sau chưa đầy 24 giờ mở bán. Cùng thưởng thức ngay MV Boy With Love và chờ đợi những thành tích đầu tiên từ sản phẩm âm nhạc cực hot này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất