Âm Nhạc

Nóng bỏng tay: Ca khúc kết hợp của Mr. Siro và Erik có cả tiếng Hàn đấy nhé

Anh Min
Chia sẻ

Bản ballad mới toanh với sự kết hợp của 2 "thánh ballad" Vpop hứa hẹn gây sốt trong thời gian tới.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng bản ballad “hại tim” đánh dấu sự kết hợp trong mơ giữa chủ nhân hit Sau tất cả Mr. Siro cũng đã lên sóng. Không nằm ngoài dự đoán, vẫn là những giai điệu chạm đến cảm xúc quen thuộc của Mr. Siro với ca từ đúng nghĩa “chạm đáy nỗi đau”.

Audio Chạm đáy nỗi đau 

Giọng hát luyến láy và âm sắc đặc trưng của Erik được thể hiện rất rõ, thế nên ca khúc vừa mang được cả màu sắc âm nhạc Mr. Siro lẫn chất giọng Erik, hơn thế nữa, ballad cũng là sở trường của cả 2 nên Chạm đáy nỗi đau sẽ không khó lấy trọn con tim khán giả. Điểm đặc biệt khán giả có thể nhận ra khác lạ so với những sáng tác trước đây của nhạc sĩ này chính là câu hát “Kajima” bằng tiếng Hàn, nghĩa là “Đừng đi”. Người hâm mộ hẳn sẽ cảm thấy thú vị với sự mới mẻ này!

Theo tiết lộ từ Erik, MV ca khúc sẽ lên sóng vào ngày 27/4 sắp tới.

Với những hình ảnh nhá hàng này, có thể dự đoán sản phẩm sẽ được thực hiện theo phong cách phim TVB cũ đang thịnh hành thời gian gần đây.

Chạm đáy nỗi đau hứa hẹn sẽ là bản hit của cả 2 trong thời gian tới.

2017 là một năm thành công của cả 2 “thánh ballad” Vpop này. Erik ghi điểm với Ghen, còn Mr. Siro công phá mọi BXH bằng hit quốc dân Em gái mưa, Sống xa anh chẳng dễ dàng.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất