Âm Nhạc

Non nước Việt Nam đẹp mê hồn qua tiếng đàn của nghệ sĩ violin Hàn Quốc

Bảo Hân
Chia sẻ

Từ Bắc vào Nam, vẻ đẹp của đất nước đã được truyền tải sinh động qua tiếng đàn violin điện tử.

Sau 2 năm rong ruổi khắp các miền đất, J.Mi - Nghệ sĩ violin Hàn Quốc có ý tưởng và cho ra đời MV Xin chào Việt Nam (tựa gốc là Bonjour Vietnam), một bản nhạc nổi tiếng của nghệ sĩ người Bỉ gốc Việt - Phạm Quỳnh Anh. Nói về sản phẩm lần này, J.Mi cho biết, khi nghe bài hát này cô cảm nhận như có điện chạy rần rần trong người, lời bài hát như chính tình cảm của cô dành cho mảnh đất và con người Việt Nam.

MV Xin chào Việt Nam

Qua MV bạn có thể dễ dàng bắt gặp những địa danh nổi tiếng của đất nước trải dài từ TP Hồ Chí Minh đến Sapa rồi tới các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Với Bưu Điện thành phố và Nhà thờ Đức Bà, hay đô thị cổ kính Hội An và ruộng bậc thang vùng miền núi Tây Bắc, cho tới đồng bằng trù phú ở miền đồng bằng Sông Cửu Long…

jmi-15

Tòa nhà Bitexco

jmi-9

Phố cổ Hội An

jmi-12

Bưu điện thành phố

jmi-5

J.Mi mong muốn qua tiếng đàn, qua thực tế, cô có thể kể một câu chuyện hấp dẫn, đầy trải nghiệm về mỗi miền đất Việt Nam mà mình đã đi qua tới bạn bè tại quê nhà Hàn Quốc, cũng như các nghệ sĩ bạn bè quốc tế của cô, cùng với những người yêu du lịch trên toàn thế giới.

jmi-7

Để truyền tải hết tình yêu Việt Nam của mình, J.Mi lựa chọn trang phục áo dài để biểu diễn. Cô cũng cho biết, đây là trang phục cô cực kỳ yêu thích và luôn lựa chọn để biểu diễn hay xuất hiện trong những dịp quan trọng tại Việt Nam.

J.Mi là nghệ sĩ violin điện tử nổi tiếng xứ Hàn, sau một lần đến Việt Nam du lịch đã bén duyên và quyết định ở lại sinh sống cũng như lập nghiệp. Trong khoảng thời gian 2 năm sinh sống ở đây, nữ nghệ sĩ đã có nhiều hành trình khám phá, thăm thú các ngõ ngách Việt Nam và bị mê hoặc trước cảnh đẹp nơi đây, cô quyết định đưa những trải nghiệm này tới nhiều người hơn thông qua tiếng đàn của mình, để giới thiệu vẻ đẹp thực thụ của Việt Nam.

jmi-1

Nữ nghệ sĩ violin J.Mi

jmi-6

jmi-17

Cô nàng mang tiếng đàn du dương của mình tới mọi nơi, từ đồng bằng tới miền núi, cao nguyên tới miền biển.

J.Mi luôn biết cách để những ai từng được nghe tiếng đàn của cô đều có ấn tượng và cảm nhận tốt đẹp, kể cả khi tiếng đàn được cất lên ở những vùng xa xôi hẻo lánh nhất trên dải đất hình chữ S.

J.Mi luôn biết cách để những ai từng được nghe tiếng đàn của cô đều có ấn tượng và cảm nhận tốt đẹp, kể cả khi tiếng đàn được cất lên ở những vùng xa xôi hẻo lánh nhất trên dải đất hình chữ S.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất