Âm Nhạc

Nối tiếp BigBang, BlackPink lập thành tích khủng trên Youtube

Migi
Chia sẻ

Bên cạnh đó, tiền bối Zion.T cũng sẽ hợp tác sản xuất nhạc cho BlackPink nếu có cơ hội.

Mới đây, nhóm nhạc nữ tân binh nhà YG - BlackPink lập nên thành tích mới trên Youtube khi MV Boombayah cán mốc 1 triệu lượt like chỉ sau chưa đầy 6 tháng phát hành. BlackPink trở thành girlgroup có MV đạt 1 triệu like trong thời gian ngắn nhất và lượng like lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại. Cùng với thành tích 6 ca khúc hơn 100 triệu views mà BigBang đạt được cách đây không lâu, thông tin mới về Boombayah khiến cộng đồng YGlover nói chung và các fan của 4 cô nàng nói riêng vô cùng tự hào, phấn khích.

MV Boombayah vừa cán mốc 1 triệu lượt người yêu thích trên Youtube. Ca khúc cũng vừa đạt 100 triệu views cách đây không lâu.

Boombayah - BlackPink

Trước đó, tiền bối cùng nhà BigBang cũng lập kỷ lục trên Youtube với 6 MV đạt hơn 100 triệu views khi thành công đưa Crooked (G-Dragon) đạt tới con số này.

Một tin vui nữa đến với các fan nhà BlackPink khi nam ca sĩ - nhà sản xuất nhạc Zion.T bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới 4 cô nàng. Cụ thể, trong bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về nhóm nhạc muốn được cộng tác trong tương lai, Zion.T hào hứng chia sẻ: “BlackPink đang làm rất tốt. Hi vọng chúng tôi có thể thử làm việc cùng nhau trong tương lai”.

Zion.T hi vọng có thể hợp tác cùng Teddy để sản xuất ca khúc mới cho BlackPink trong tương lai.

Như vậy, đây có thể coi là khởi đầu khá suôn sẻ và may mắn đối với các cô nàng BlackPink. Hiện tại, các fan đang chờ đợi những dự định cho các sản phẩm âm nhạc và hoạt động mới của nhóm trong năm 2017 này.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất