Âm Nhạc

Nổi tiếng với mắt nhìn người nhưng JYP từng vuột mắt những ngôi sao này đấy

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Và cũng thật khó để tưởng tượng tương lai của các thần tượng này khi lọt vào tay JYP.

JYP Entertainment - một trong 3 “ông lớn” của làng giải trí Hàn Quốc, người sáng lập nên JYP là Park Jin Young đã đào tạo nên hàng loạt idol group nổi danh khắp thế giới như Wonder Girls, 2PM, GOT7, TWICE,… Tuy nhiên để được bước chân vào công ty này thì chẳng dễ dàng tí nào. Những cuộc tuyển chọn diễn ra liên tục nhưng số lượng thực tập sinh tuyển được vô cùng “nhỏ giọt” bởi tỉ lệ cạnh tranh rất gắt gao. “Đắt thì xắt ra miếng”, các thần tượng xuất thân từ JYP với bệ phóng vững chắc dễ dàng tiến sâu vào Kpop.

Thương hiệu JYP Nation quá quen thuộc với fan Kpop.

Dẫu đã có những ngôi sao tài sắc vẹn toàn nhưng khi nhìn lại quá khứ, chắn chắn JYP phải tiếc hùi hụi khi để vuột mất rất nhiều thành viên sáng giá cho đại gia đình JYP Nation.

“Em gái quốc dân” IU từng nhiều lần thử giọng cho JYP Entertainment và rất nhiều công ty khác nhưng đều bị từ chối. Giọng hát thiên phú của cô nàng chỉ được nhiều người biết tới khi lọt vào tay Loen Entertainment. Debut với tư cách nghệ sĩ solo từ năm 2008, cho đến nay, vị trí của IU tại Kpop đã lên hàng “tường thành”.

Clip IU thử giọng cho JYP

Xiumin (EXO) cũng từng thi thố giành suất vào JYP nhưng không thành công. Ngay sau đó, anh chàng thử sức tại cuộc thi Everysing của SM Entertainment và được nhận làm thực tập sinh.

Xiumin thuở ngố tàu khi thử giọng tại JYP. Giờ đây anh đã là một mẩu của boygroup toàn cầu - EXO.

Quá khó để tưởng tượng BTS sẽ ra sao nếu vắng đi J-Hope phải không? Thật ra, anh chàng đã từng bị JYP từ chối năm 2009. Tiếp tục cố gắng, J-Hope kí hợp đồng với Big Hit Entertainment vào một năm sau đó và debut với BTS.

J-Hope trình diễn khả năng vũ đạo cho JYP.

Số phận của cựu thành viên AOA - Choa trước khi debut khá lận đận. Cô nàng đã ghi danh tại JYP lẫn SM nhưng đều không thành công. Choa còn bị SM “gạch tên” tận 15 lần. Chỉ đến khi FNC Entertainment phát hiện ra giọng ca độc đáo này, cô mới thực sự tỏa sáng với vai trò hát chính trong AOA.

Khả năng hát và nhảy của Choa đã vượt trội từ thời còn làm thực tập sinh.

Cô nàng “sát gái” Hani từng là thực tập sinh cho JYP nhưng lại bị tuột khỏi dự án debut nên đành rời công ty này. Sau này Hani gia nhập Banana Culture và debut với EXID.

Trái với hình ảnh sexy trong fancam Up & Down làm “rung chuyển” cả Hàn Quốc, đoạn clip Hani thử giọng cho JYP khiến người ta phải bật cười vì thấy một Hani quá khác, cô nàng thậm chí còn không thể nhảy, chỉ biết vỗ tay ngượng ngùng.

Chắc chắn nhiều fan sẽ bất ngờ khi thấy một CL mang đậm chất YG như thế này mà từng thuộc JYP. Cô nàng là thực tập sinh cùng với Hani trong một thời gian và cũng bị hụt suất debut tại đây.

Khỏi cần bàn cãi, CL đã chất từ trong máu rồi.

Doojoon của HIGHLIGHT từng là thực tập sinh cho JYP, tham gia show thực tế Hot Blooded Men và suýt trở thành một mảnh ghép của 2PM hoặc 2AM. Tuy nhiên, anh chàng bị loại khỏi dự án trong khi chương trình diễn ra.

Giờ đây DooJoon đã là một diễn viên và ca sĩ thành công.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất