Âm Nhạc

'Nơi này có anh' sẵn sàng lên sóng, dự sẽ phá kỉ lục của 'Lạc trôi'

T.H
Chia sẻ

Không hẹn mà gặp, team 8 của The Remix Sơn Tùng M-TP và Slim V sẽ cùng phát hành MV ca khúc mới trên V Live, tối Valentine.

Thông qua 2 teaser nhá hàng đã phát hành của Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP và Bỏ lại thế giới của Slim V, có thể thấy tuy cùng nói về tình yêu, nhưng cả hai nghệ sĩ lại chọn những khuynh hướng thể hiện khác nhau. Nếu Sơn Tùng M-TP nói về câu chuyện một tình yêu lãng mạn màu hồng, với những cảnh quay đậm chất ngôn tình và mượt mà trong sáng, thì Slim V lại tô đậm hình ảnh một cô gái mạnh mẽ đã từng coi tình yêu là tất cả, đến một ngày cô nhận ra không thể ôm mãi những nỗi đau buồn và phải vươn tới một tương lai khác.

Ngoài ra, thông điệp của 2 ca khúc cũng rất khác biệt. Với Sơn Tùng, Nơi này có anh là một sản phẩm mà ở đó nói lên tình cảm của anh dành cho người yêu - những sky luôn sát cánh và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Còn với Slim V, anh muốn mọi người khi xem MV sẽ tìm kiếm cho mình những nguồn năng lượng, nguồn sống mới tích cực, thông qua những hình ảnh đẹp nhất trên đất nước Việt Nam, những nơi mà chỉ cần nhìn thấy hình ảnh, ai cũng muốn xách ba lô lên và… “bỏ lại thế giới”.

Cùng chờ xem MV Nơi này có anhBỏ lại thế giới sớm nhất trên V Live vào tối nay, 14/2 các bạn nhé. Đừng quên thả tim thật nhiều cho thần tượng của mình. Đặc biệt, trên kênh V Live chính thức của các ngôi sao đã có thêm mục “Fan” là nơi mà các bạn có thể đăng bài, chia sẻ hình ảnh hoặc những điều muốn nói với thần tượng, hoặc chỉ đơn giản là muốn tâm sự với các fan khác. Hãy cân nhắc điều mình viết nhé, thần tượng cũng đang theo dõi bạn đấy.

Không chỉ dự án Valentine này, sắp tới, V Live và Sơn Tùng M-TP, cũng như Slim V sẽ có những hợp tác mới. Các bạn hãy theo dõi kênh của các nghệ sĩ và bật chế độ thông báo, như vậy bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất cứ thông tin nào từ thần tượng.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 300 nghệ sĩ Hàn Quốc và hơn 50 nghệ sĩ Việt Nam đã tham gia V Live như: T-ARA, NCT, BigBang, GOT7, Seventeen,… Noo Phước Thịnh, Lương Mạnh Hải, Tóc Tiên, Gil Lê, Đông Nhi, Slim V, Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, The Wings…, nếu bạn muốn nghệ sĩ nào “lên sóng” thì hãy yêu cầu trên kênh V Việt Nam.

V LIVE app là ứng dụng trên điện thoại iOS và Android cho phép người dùng theo dõi và tương tác với các ngôi sao nổi tiếng qua video truyền hình trực tiếp (live streaming). Với công nghệ của V LIVE, người dùng có thể nhìn thấy, tiếp cận, cũng như giao tiếp bằng cách gửi tin nhắn với người nổi tiếng vào mọi lúc mọi nơi.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất