Âm Nhạc

Đúng dịp Giáng sinh, nghe trọn vẹn ca khúc từng khiến Ninh Dương Lan Ngọc 'bầm dập' tại concert Ngô Kiến Huy

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cô nàng tiếp tục khiến fan thích thú vì sản phẩm âm nhạc mới cùng Ngô Kiến Huy.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy đã vô cùng “hoang mang” khi bộ đôi này bất ngờ chơi trò “đánh úp”, ra mắt sản phẩm âm nhạc ngay dịp lễ Giáng sinh. Cụ thể, Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc đã lựa chọn ca khúc Muốn một lần thất tình để làm single như một món quà tặng người hâm mộ nhân dịp cuối năm.

Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc ra mắt single Muốn một lần thất tình.

Muốn một lần thất tình có lẽ không còn quá xa lạ khi mà cách đây không lâu, ca khúc đã từng được Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy trình diễn tại concert kỷ niệm 10 năm ca hát Truyền Thái y. Mặc dù lần đầu trình diễn ca khúc này trên sân khấu, thế nhưng bộ đôi đã nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả có mặt.

Tuy nhiên, cũng vì ca khúc này mà Ninh Dương Lan Ngọc đã “khốn đốn” không ít do phải tập luyện quá nhiều. Bằng chứng là khi đứng trên sân khấu concert, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến người hâm mộ không khỏi xót xa vì đôi chân kín những vết bầm tím, đây chắc chắn là hậu quả do những lần tập luyện vũ đạo để lại.

Đôi chân của Ninh Dương Lan Ngọc…

Kín những vết bầm do tập luyện.

Cũng chính vì vậy mà đa phần khán giả đã công nhận những nỗ lực của Ninh Dương Lan Ngọc trong âm nhạc. Mặc dù không hề tuyên bố lấn sân ca hát, thế nhưng sự nghiêm túc, chỉn chu mà cô nàng đem đến trong những sản phẩm hay những lần đứng trên sân khấu chắc chắn khiến nhiều người không khỏi cảm tình.

Việc cùng Ngô Kiến Huy ra mắt single Muốn một lần thất tình có lẽ không phải là một dự án lớn, thế nhưng đây có thể được xem là một cách đền đáp thú vị mà bộ đôi dùng để đáp lại tình cảm của khán giả cũng như người hâm mộ. Chắc chắn trong tương lai, những màn hợp tác đến từ bộ đôi Ninh Dương Lan Ngọc - Ngô Kiến Huy vẫn luôn được khán giả yêu quý và đón nhận.

Những sản phẩm hợp tác từ bộ đôi hứa hẹn vẫn được đông đảo khán giả yêu mến.

Xem thêm: Fan xót xa nhìn Ninh Dương Lan Ngọc chân kín vết bầm trên sân khấu concert Ngô Kiến Huy

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất