Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc phát hiện chi tiết bất thường của mình trên poster concert cùng Ngô Kiến Huy

Anh Min
Chia sẻ

Sau màn song ca "bão view" vừa qua, Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ thừa thắng xông lên với 1 bản song ca mới toanh lần đầu chiêu đãi người hâm mộ.

Sau khi thông tin chính thức về live concert Truyền thái y được công bố, người hâm mộ Ngô Kiến Huy từng ngày nóng lòng chờ đợi các khách mời được chính chủ hé lộ dần. Theo như “chàng Bắp”, chương trình lần này sẽ có đến 7 khách mời đặc biệt cùng tham dự, mỗi người đều mang một ý nghĩa đặc biệt đối với anh trong suốt 10 năm sự nghiệp.

Cô bạn thân Đông Nhi là cái tên mở hàng đã khiến fan vô cùng phấn khích. Kế đến, lần lượt Miu Lê, Sam là những nhân vật cùng đồng hành với Ngô Kiến Huy ở những lĩnh vực phim ảnh, MC. Mới đây cô bạn có mối lương duyên đặc biệt - Ninh Dương Lan Ngọc cũng trở thành cái tên thứ 4 trong danh sách này.

Tuy nhiên mới đây, sau khi Ngô Kiến Huy chia sẻ tấm poster cùng với Ninh Dương Lan Ngọc thì nữ diễn viên đã vô tình phát hiện ra một “bí mật động trời” rõ to trên bức ảnh. Theo đó, Lan Ngọc đã để lại một bình luận dưới bài đăng của Ngô Kiến Huy với nội dung: “Trời, thay bộ đồ khác cho em luôn, quá dữ”. Mặc dù được công bố là khách mời thứ 4 trong concert, nhưng dường như Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy vẫn chưa có cơ hội gặp nhau để chụp poster. Không khó để nhận ra ảnh Ninh Dương Lan Ngọc trên poster chính là tạo hình của cô nàng trong MV Gái già muốn lấy chồng ra mắt cách đây không lâu. Tuy nhiên có lẽ vì không muốn trùng lặp nên anh chàng Ngô Kiến Huy đã “chơi lầy” khi quyết định photoshop màu áo mới cho Ninh Dương Lan Ngọc nổi bật hơn.

Ninh Dương Lan Ngọc không khỏi bất ngờ khi mình bỗng dưng được thay đồ mới trên poster cùng Ngô Kiến Huy.

Ninh Dương Lan Ngọc trong MV mới.

Cả 2 bắt đầu thân thiết với nhau kể từ một show truyền hình thực tế, sau đó, cả 2 còn có một màn song ca “bão view” Nghi ngờ trên sân khấu âm nhạc. Lần này, Ngô Kiến Huy đặc biệt ưu ái đặt hàng riêng một bài hát song ca mới toanh để thể hiện cùng nàng diễn viên này. Nếu ai còn nghi ngờ khả năng âm nhạc của Lan Ngọc thì cô nàng vừa cho ra mắt hẳn 1 MV chính thức mang tên Gái già muốn lấy chồng, và lần này, như tiết lộ của chàng Bắp thì “cú bắt tay” có khả năng gây nghiện vô cùng cao.

Nhìn dàn khách mời cũng đã đủ thấy độ nóng hổi của chương trình này.

Live concert Truyền thái y là một dịp đặc biệt để kỷ niệm cột mốc 10 năm sau liveshow đầu tiên Chạm tay vào điều ước. Đêm sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 19/12 sắp tới với quy mô lên đến 10,000 khán giả và tất cả đều sẽ là vé miễn phí để người hâm mộ không phải bỏ lỡ. Hãy cùng chờ đón 3 nghệ sĩ khách mời còn lại sẽ được bật mí trong thời gian tới nhé!

Xem thêm: Đông Nhi tiết lộ lý do không cho Ninh Dương Lan Ngọc hát tại đám cưới

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất