Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc: ‘Tôi muốn lấy chồng’

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những hình ảnh đậm màu sắc thượng lưu của Ninh Dương Lan Ngọc trong teaser MV mới khiến fan không khỏi trầm trồ.

Đúng 20h ngày 12/11, Ninh Dương Lan Ngọc chính thức tung teaser MV mới sau nhiều lần thả thính, vỏn vẹn chưa tới 30s nhưng cũng đủ khiến khán giả bị thu hút bởi những hình ảnh đầy khó hiểu. Trong teaser, Ninh Dương Lan Ngọc mặc bộ vest ánh kim vàng vô cùng sang chảnh nhưng lại đứng trong bếp để … cắt 1 đống củ gừng.

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện lộng lẫy trong teaser MV mới.

Mặc dù ăn vận sang chảnh là vậy, nhưng cô nàng lại một mình đứng trong bếp để cắt gừng.

Sau đó, nữ diễn viên 9x cắn luôn củ gừng trên tay nhưng….do cay quá nên cô phun ra lập tức. Nếu Ninh Dương Lan Ngọc ăn củ gừng già trong căn bếp thì bạn diễn của mình là chàng “phi công trẻ” Lê Xuân Tiền lại ăn một chiếc nhẫn kim cương trong chiếc thìa vàng sang chảnh.

Lan Ngọc bỗng nhiên cắn củ gừng rồi phun ra vì… quá cay.

Trong khi đó bạn diễn của cô lại chuẩn bị ăn một chiếc nhẫn kim cương?

Những hình ảnh chớp nhoáng của Ninh Dương Lan Ngọc và bạn diễn của cô trong MV đã khiến cho khán giả không khỏi tò mò về ẩn ý thật sự phía sau loạt hành động đó. Liệu phải chăng hình ảnh củ gừng trên tay Ninh Dương Lan Ngọc là ấn ý cho tên ca khúc mới: “Gừng càng già càng cay?”.

Phải chăng củ gừng là ẩn ý cho tên của bài hát?

Được biết, đây là MV comeback của Ninh Dương Lan Ngọc sau sản phẩm đầu tay Gái già tuyển phi công rất được lòng khán giả với hơn 10 triệu view tính đến thời điểm hiện tại. Với sản phẩm lần này, Ninh Dương Lan Ngọc đã tích cực luyện tập vũ đạo để mang đến cho khán giả một MV độc đáo và thú vị hơn. Nhiều khả năng, nữ diễn viên đã quyết định thử sức với một dòng nhạc đầy tiết tấu trong lần comeback với âm nhạc này nên mới bỏ công tập luyện vũ đạo đến vậy.

Nữ diễn viên Gái già lắm chiêu tiết lộ: “Đây là món quà mà Ngọc muốn dành tặng những khán giả thân thương. MV được Lan Ngọc và êkip đầu tư nghiêm túc hơn với mong muốn gởi lời cảm ơn đến người hâm mộ, đặc biệt là các bé Cám Con (FC của Ninh Dương Lan Ngọc) đã ủng hộ cho mình suốt 1 năm qua”.

Nữ diễn viên tiết lộ, đây là món quà dành cho người hâm mộ của mình vì đã đồng hành, ủng hộ cô trong suốt 1 năm qua.

Có thể Ninh Dương Lan Ngọc chưa thật sự là một cái tên “cứng cựa” trong làng nhạc Vpop vì trót mang danh hiệu “thánh phá hit”, tuy nhiên với những gì đã mang đến trong đoạn teaser thì có thể thấy rằng cô nàng đang tỏ ra nghiêm túc và quyết tâm đến nhường nào cho sản phẩm âm nhạc của mình. liệu MV kế tiếp của Ninh Dương Lan Ngọc sẽ lại là một sản phẩm được lòng khán giả và cán mốc triệu view như “người anh em” Gái già tuyển phi công trước đó?

Liệu đây sẽ lại là một MV triệu view của Ninh Dương Lan Ngọc?

Teaser MV mới của Ninh Dương Lan Ngọc

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc chuẩn bị tung ra MV 'đám cưới thế kỷ'?

Một số hình ảnh khác trong teaser:

Nữ diễn viên tiết lộ, đây là món quà dành cho người hâm mộ của mình vì đã đồng hành, ủng hộ cô trong suốt 1 năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất