Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận hát dở, 'thấm thía' cảm ơn sự hỗ trợ từ các producer

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắng khi tự nhận xét về giọng hát của mình.

Gái già muốn lấy chồng - Ninh Dương Lan Ngọc

Sau khi tung ra MV mới Yêu em phải nói, mới đây Ninh Dương Lan Ngọc đã lần đầu hát chay ca khúc tặng người hâm mộ thông qua một buổi livestream. Cô nàng xuất hiện với diện mạo đầy rạng rỡ cùng với đó là chiếc bờm cài tóc tai thỏ lấp lánh ánh sương mai trông rất đáng yêu.

Ninh Dương Lan Ngọc hát chay Yêu em phải nói.

Bên cạnh việc chia sẻ về nhật ký tránh dịch, Ninh Dương Lan Ngọc đã quyết định hát chay ca khúc Yêu em phải nói theo sự yêu cầu của khán giả. Dù không có nhạc, không có trai đẹp như trong MV, thế nhưng không vì vậy mà cô nàng bị “tuột mood”. Tuy nhiên, dường như câu chuyện quên lời đối với Ninh Dương Lan Ngọc chưa bao giờ lỗi thời khi một lần nữa, cô nàng liên tục ấp a ấp úng khi hát.

Ngay sau đó, Lan Ngọc liền lên tiếng “bào chữa” rằng một phần do nghẹt mũi, một phần do… hát dở và phải có sự hỗ trợ từ các producer. Có thể thấy được rằng cô nàng rất thoải mái khi chia sẻ về việc các producer đã “cứu vớt” giọng hát của mình như thế nào, chứ không ngập ngừng e thẹn mà giấu nhẹm đâu nhé.

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã chia sẻ niềm vui khi MV Yêu em phải nói đạt thành tích ấn tượng sau ít ngày ra mắt. Dù chưa bao giờ khẳng định sẽ lấn sân với danh hiệu ca sĩ, thế nhưng mỗi lần cô nàng ra mắt sản phẩm là mỗi lần được công chúng đón nhận. Điều quan trọng nhất trong các MV của Ninh Dương Lan Ngọc chính là tính giải trí dồi dào bù đắp cho những yếu điểm về giọng hát.

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ 'đánh úp' với teaser MV mới, xinh đẹp ngút ngàn nhưng cứ thấy trai là 'tươm tướp'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất