Âm Nhạc

Hậu Gái già muốn lấy chồng, Ninh Dương Lan Ngọc sẵn sàng cho lên sóng MV kế tiếp?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những hình ảnh hậu trường được Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ khiến fan không khỏi tò mò.

Sau khi ra mắt MV Gái già muốn lấy chồng, Ninh Dương Lan Ngọc đang ngày càng chứng tỏ được sự đam mê của mình dành cho âm nhạc. Mới đây nhất, cô nàng tiếp tục có hành động cho thấy đang “ủ mưu” ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo?

Ninh Dương Lan Ngọc mới đây có động thái mới liên quan đến một sản phẩm âm nhạc?

Cụ thể, mới đây nữ diễn viên đã chia sẻ trên Instagram của mình đoạn clip hậu trường một buổi ghi hình đặc biệt. Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong bộ trang phục đậm chất cổ điển, đi cùng với đó là chiếc mũ bê-rê xinh xắn. Đi cùng với đó là dòng caption đầy hứa hẹn từ nữ diễn viên: “Trân trọng giới thiệu MV Người tình mùa Đông, trình bày Ninh Dương Lan Ngọc“.

Không khó để nhận ra tạo hình của Ninh Dương Lan Ngọc sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến danh ca Như Quỳnh với ca khúc kinh điển Người tình mùa Đông. Trái với hình ảnh sang chảnh, thời thượng trong các sản phẩm âm nhạc trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc khi diện những trang phục cổ điển thế này trông cũng rất cuốn hút vì nhan sắc xinh đẹp.

Bài chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc.

Phải chăng trước sự ủng hộ từ người hâm mộ, Ninh Dương Lan Ngọc đã quyết định bắt tay thực hiện một phiên bản mới cho ca khúc Người tình mùa Đông? Mặc dù được mệnh danh là “thánh phá hit”, thế nhưng khi cô nàng nghiêm chỉnh hát hò thì cũng khiến nhiều người thích thú. Biết đâu sau khi chán chê vì hình tượng lầy lội trong hai sản phẩm âm nhạc trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ chuyển mình để trở nên dịu dàng, nữ tính hơn trong MV mới?

Liệu Ninh Dương Lan Ngọc sẽ cho ra mắt một phiên bản mới của Người tình mùa Đông?

Xem thêm: Check ngay giọng hát Ninh Dương Lan Ngọc: Sân khấu đầu tiên của 'Gái già muốn lấy chồng'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất