Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan thích thú khi 'rủ rê' cháu gái bắt trend khoe vũ đạo cực đáng yêu

contimhiuquanh
Chia sẻ

Fan Ninh Dương Lan Ngọc chắc chắn sẽ rất thích điều này.

Gái già muốn lấy chồng – Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú khi tung ra đoạn clip vũ đạo mới. Điều đặc biệt trong đoạn clip lần này chính là việc cháu gái của Ninh Dương Lan Ngọc cũng xuất hiện để trổ tài nhảy múa cùng với người cô “lầy lội”.

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc khoe vũ đạo cùng cháu gái.

Ninh Dương Lan Ngọc và cháu gái xuất hiện vô cùng đáng yêu trong đoạn clip, nhạc nền được sử dụng là một ca khúc khá trend trên các nền tảng mạng xã hội. Mặc dù tuổi còn nhỏ, thế nhưng cô bé chứng tỏ bản thân không hề thua kém Ninh Dương Lan Ngọc là bao, sự tự tin có thể thấy được trong từng bước nhảy. Trong khi đó, những động tác siêu đáng yêu này không thể làm khó được Ninh Dương Lan Ngọc – Quán quân Bước nhảy hoàn vũ năm nào.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất nhiều từ người hâm mộ Ninh Dương Lan Ngọc. Đa phần ý kiến đều bày tỏ sự thích thú dành cho độ đáng yêu của Ninh Dương Lan Ngọc và cháu gái. Bởi từ trước đến nay, rất hiếm khi cô nàng “rủ rê” các bé tham gia vào các trend nhảy nhót ca hát như thế này trên mạng xã hội.

Hậu giai đoạn cách ly xã hội, Ninh Dương Lan Ngọc đang bắt đầu quay lại với tần suất công việc khá cao. Thế nên cô nàng cũng hiếm khi đăng tải nhiều clip giải trí như trước, đặc biệt là hát hò. Hy vọng sau một thời gian khá dài nghỉ ngơi, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ sớm ra sản phẩm âm nhạc mới để “cạnh tranh” với các đồng nghiệp không nhỉ?

Xem thêm: Hòa Minzy bất ngờ ‘đăng đàn’ tố Ninh Dương Lan Ngọc quá đáng, lại chuyện gì nữa đây?

Chia sẻ

Bài viết

contimhiuquanh

Tin mới nhất