Âm Nhạc

Amee đã làm gì để Ninh Dương Lan Ngọc phải nhắn nhủ: 'Em coi như không biết chị đi'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chuyện gì đã khiến Ninh Dương Lan Ngọc "gắt gao" với Amee đến vậy?

Tưởng chừng đã “buông tay gác kiếm” sự nghiệp cover vì phải chạy đôn chạy đáo cho các dự án điện ảnh, nhưng mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã có động thái chuẩn bị “tái xuất”. Cụ thể, ca khúc tiếp theo được cô nàng “để ý” chính là Do For Love của B Ray và Amee.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc hào hứng: “Tôi nghe quản lý bên đó nói, tôi mà cover sẽ cho B Ray qua rap chung cho chất lượng nữa kìa. Hát hay mới được mọi người rủ hát chung hoài hoài luôn nghe chưa bà con”.

Không chỉ vậy, Ninh Dương Lan Ngọc còn lên tiếng xin lỗi trước Amee vì không lường trước được chất lượng bản cover sẽ như thế nào: “Amee ơi, chị có lầm lỡ gì làm hư bài của em thì em coi như không biết chị luôn nha. Coi như chưa nghe gì luôn nha”.

Mặc dù chưa biết thành quả của bản cover sẽ như thế nào, nhưng khả năng cao sản phẩm sau khi ra lò sẽ khiến nhiều người mệt mỏi. Bởi trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã từng cover một ca khúc của B Ray là Phép màu và mang tới nhiều sự giải trí cho khán giả.

Chắc chắn sau màn thông báo này, khán giả và người hâm mộ sẽ rất trông chờ vào bản cover từ Ninh Dương Lan Ngọc và B Ray, nếu “máu” hơn thì mời luôn Amee kết hợp chắc chắn sẽ mang tới nhiều điều thú vị.

Xem thêm: 'Ế show' mùa Corona, Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc 'ủ mưu' quay MV ca khúc mới?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất