Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc ngẫu hứng bắt trend #AnySongChallenge đáng yêu thượng thừa

Anh Min
Chia sẻ

Được biết đến là nữ diễn viên có khả năng vũ đạo xịn sò, bạn đoán xem Ninh Dương Lan Ngọc sẽ thực hiện #AnySongChallenge như thế nào đây?

Sau loạt sao Việt đình đám như Min hay Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên tiếp theo hào hứng tham gia vào trào lưu #AnySongChallenge. Mặc dù được biết đến là một nữ diễn viên có khả năng vũ đạo không phải dạng vừa đâu, thế nhưng thay vì phô diễn kĩ thuật trên nền nhạc bắt tai ca khúc Any Song này, Lan Ngọc lại cover theo phong cách lầy lội không giống ai.

Ninh Dương Lan Ngọc thực hiện #AnySongChallenge

Trông cô nàng quơ tay múa chân không có vẻ gì là đã tập trước mà chỉ là những động tác ngẫu hứng trong thời gian giải lao công việc. Người hâm mộ không khỏi buồn cười và đầy thích thú vì sự đáng yêu này của thần tượng.

#Anysongchallenge là trào lưu đang gây sốt trên mạng xã hội, xuất nguồn từ bản hit Any Song ra mắt thời gian qua của rapper Zico. Với giai điệu bắt tai, ca khúc nhanh chóng leo lên ngôi đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc và châu Á. Trong khoảng 45 giây đầu của Any Song, người tham gia cover các động tác vũ đạo ở bản gốc. Không chỉ nghệ sĩ Việt, nhiều ngôi sao Hàn Quốc cũng đã bắt trend nhanh chóng như Lee Hyori, Mino,…

Any Song - Zico

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất