Âm Nhạc

Đội tuyển Việt Nam có chiến thắng lịch sử, Ninh Dương Lan Ngọc 'lên kèo' ăn mừng… hát tặng mọi người

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một sự kiện tuyệt vời thế này thì chắc chắn cô nàng không thể làm ngơ.

Tối ngày 10/12, cộng đồng người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã thật sự vỡ òa trước chiến thắng vô cùng xứng đáng của đội tuyển nước nhà trước đối thủ Indonesia tại Sea Game 30. Chiến thắng lịch sử này đã gây nên một cơn bão khủng khiếp trên mọi mặt trận từ mạng xã hội cho đến ngoài đời. Hòa chung không khí hừng hực chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã khiến khán giả vô cùng hào hứng trước lời hứa hẹn nhân sự kiện đáng nhớ này.

Đội tuyển Việt Nam chiến thắng trong sự tự hào của cả đất nước Việt Nam.

Cụ thể, chia sẻ trên fanpage, Ninh Dương Lan Ngọc đã bày tỏ niềm vui sướng và tự hào của mình trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, đi kèm với đó cô nàng còn cho biết rằng sẽ hát một bài để tặng mọi người. Mặc dù không hề tiết lộ sẽ hát bài gì và thời gian lên sóng là khi nào, thế nhưng không ít khán giả đã cảm thấy rất hứng thú trước lời hứa từ Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc hứa hẹn sẽ hát một ca khúc để tặng mọi người.

Đội tuyển Việt Nam có chiến thắng lịch sử chắc chắn là một điều rất vui, tuy nhiên niềm vui sẽ được phát triển theo một cách khác hơn nữa nếu như có sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc. Bởi vì vốn dĩ cô nàng này có một giọng hát đậm đà tính giải trí, thế nên ca khúc mà Lan Ngọc ấp ủ để dành tặng cho đội tuyển Việt Nam cũng như mọi người sẽ phải rất đặc biệt và hài hước cho đúng tinh thần.

Chắc chắn đây sẽ là một tiết mục rất đáng chờ đợi.

Liệu sau Gái già tuyển phi công và Gái già muốn lấy chồng, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ đầu tư hẳn một bài hát mới toanh để ăn mừng chiến thắng của bóng đá Việt Nam. Với tinh thần “chịu chơi” và đam mê thể thao của mình, không gì có thể ngắn cản được Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện điều đó bằng âm nhạc đúng không nào?

Liệu ca khúc nào sẽ được Ninh Dương Lan Ngọc cho lên dĩa dịp đặc biệt này?

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc trùm kín mít, đỏ tía cả tai vì sân bay phát… ca khúc của mình

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất