Âm Nhạc

'Hào sảng' khoe tiết mục tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại thừa nhận… không biết đang hát gì

Thanh Phúc
Chia sẻ

Tiết mục được nhiều người trông đợi nhất tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã lên sóng, nhưng...

Tối ngày 9/11, sự kiện được mong đợi nhất showbiz những ngày vừa qua - Đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã diễn ra trong sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, quan khách. Bên cạnh những khoảnh khắc hạnh phúc vô bờ bến của cặp đôi cô dâu chú rể, khán giả cũng không khỏi thích thú trước sự náo nhiệt mà các vị khách mời mang lại. Nếu như Noo Phước Thịnh, Diệu Nhi, Ngô Kiến Huy, Trúc Nhân,… khiến fan bất ngờ với những phút giây “lầy lội” thì mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã chia sẻ về tiết mục của mình tối qua.

Ninh Dương Lan Ngọc tại đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân đoạn clip đang ngồi hát ngon lành giữa bàn tiệc bên cạnh những người đồng nghiệp thân thiết. Mặc dù không được trình diễn trên sân khấu như mong muốn ban đầu, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tỏ ra vô cùng hào hứng với tiết mục của mình. Tuy nhiên, nếu ai là người có thính giác yếu ớt thì có lẽ không nghe được Ninh Dương Lan Ngọc đang hát gì. Dường như không khí đêm tiệc quá vui vẻ và nhộn nhịp nên Ninh Dương Lan Ngọc cũng đôi chút bị cuốn theo để rồi hát hò có phần… khó hiểu.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về tiết mục của mình.

Thậm chí ngay cả bản thân Ninh Dương Lan Ngọc cũng thừa nhận rằng không biết mình đang hát bài gì, ngay dưới phần bình luận của bài đăng nữ diễn viên đã cho biết. Có thể thấy rằng mặc dù đã lên kịch bản khá chỉn chu, chi tiết từ những ngày đầu nhận thiệp cưới, nhưng cuối cùng đâu lại vào đấy, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục thể hiện khả năng làm… “biến chất hit” của mình.

Bản thân chính chủ cũng thừa nhận không biết mình đang hát bài gì.

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc hát hò, quậy hết cỡ tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Nhưng dù sao thì mong muốn giúp vui văn nghệ tại đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng của Ninh Dương Lan Ngọc đã được thực hiện, mặc dù có đôi chút lạ lùng. Nhưng chắc chắn một điều rằng, đây sẽ là khoảnh khắc mà chủ nhân đêm tiệc Đông Nhi - Ông Cao Thắng khó có thể quên trong ngày trọng đại này.

Ninh Dương Lan Ngọc và những người bạn chắc chắn đã mang tới cho đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng những khoảnh khắc vui nhộn đáng nhớ.

Xem thêm: 33% độc giả muốn Ninh Dương Lan Ngọc hát tại đám cưới Đông Nhi

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất