Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc đòi tiền catse đạo diễn, dọa đổi tên MV Gái già muốn lấy chồng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chuyện gì đã xảy ra khiến Ninh Dương Lan Ngọc phải căng thẳng như vậy?

Mới đây, khán giả và người hâm mộ Ninh Dương Lan Ngọc đang vô cùng xôn xao trước đoạn tin nhắn được cho là của nữ diễn viên lên tiếng đòi tiền catse từ một vị đạo diễn. Cụ thể, vị đạo diễn này cho biết hiện tại kế toán đang trong quá trình nghỉ… thai sản, nên tiền quay MV của Ninh Dương Lan Ngọc có thể sẽ dời qua Tết mới trả. Trước thông tin “rúng động” này, Ninh Dương Lan Ngọc đã lập tức buông lời “hăm dọa” để đòi lại quyền lợi cho mình.

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: “Trong 36 kế, kế toán là chậm nhất luôn. Ôi người anh, đừng để em đổi tên MV thành Gái già hóa sói nhai sống đạo diễn thiếu nợ đầu xuân chứ”. Chính câu nói đùa đầy duyên dáng này của Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến cho vị đạo diễn kia phải lăn tăn mà suy nghĩ lại việc “thiếu tiền catse”. Mãi đến đây, khán giả mới vỡ lẽ thì ra đây chỉ là một cuộc trò chuyện “troll” nhẹ đầu năm của Ninh Dương Lan Ngọc và vị đạo diễn này, không hề có bất kỳ mâu thuẫn nào xảy ra giữa 2 người cả.

Troll nhau “sương sương” đầu năm.

Cũng nhờ đoạn tin nhắn này mà người hâm mộ của Ninh Dương Lan Ngọc lại tiếp tục đứng ngồi không yên vì trông chờ những dự án âm nhạc mới từ cô nàng này. Sau 2 sản phẩm thuộc series “Gái già” trước đó, khán giả và người hâm mộ chắc chắn mong muốn Ninh Dương Lan Ngọc sẽ “mạnh tay” thử sức mình với những thể loại mới thay vì cứ mãi lầy lội như vậy.

Xem thêm: Đến Gil Lê cũng cảm thấy 'bất lực' trước sự lầy lội của Ninh Dương Lan Ngọc khi 'quẩy' nhạc Jun Phạm

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất