Âm Nhạc

Nhớ dai như Ninh Dương Lan Ngọc: Cover nhưng vẫn không quên nhắc khéo Đông Nhi vụ… lời hứa quay MV

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đông Nhi có thấu được nỗi lòng của Lan Ngọc?

Còn nhớ cách đây vài hôm, sân khấu Nghi ngờ của Ngô Kiến Huy kết hợp cùng Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến cho nhiều người vô cùng thích thú. Lần đầu tiên người hâm mộ được chứng kiến Ninh Dương Lan Ngọc trình diễn một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp như vậy. Mới đây, Lan Ngọc đã tiếp tục mang đến cho những ai yêu mến giọng hát của mình qua bản cover Ta là của nhau (Đông Nhi - Ông Cao Thắng).

Sau sân khấu Nghi ngờ với Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục chiêu đãi fan với bản cover mới.

Đăng tải đoạn clip trên Instagram cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan “trầm trồ” khi khẳng định một mình sẽ sắm luôn 2 vai của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong bài hát Ta là của nhau. Tưởng chừng sẽ tiếp tục “phá” banh chành bản hit của Đông Nhi - Ông Cao Thắng vì thói quen lầy lội hàng ngày, lần này Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ thùy mị và hát hò hết sức tử tế. Có lẽ sau khi nhận được hiệu ứng tốt từ lần song ca với Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc đã quyết tâm thay đổi hình ảnh trong mắt mọi người.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ đoạn clip trên Instagram, một mình cân luôn 2 vai của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc cover Ta là của nhau (Đông Nhi - Ông Cao Thắng).

Tuy nhiên, phân đoạn cuối của bản cover mới là thứ chiếm spotlight. Đang hát hò ngon trớn, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ lên tiếng trách móc Đông Nhi: “Tại vì chị Nhi không cho quay MV, nên bây giờ phải tự ở nhà quay hát cover bài của chị luôn”. 

Không quên nhắc về lời hẹn ước quay MV thuở nào.

Lan Ngọc thật sự là một cô nàng nhớ… dai kinh khủng khiếp, bởi lời mời sang nhà Đông Nhi quay MV chung được “ngỏ ý” cũng đã khá lâu. Tưởng chừng mọi thứ đã trôi vào quên lãng, ai ngờ Lan Ngọc vẫn nhớ như in và thậm chí còn thực hiện đoạn clip “nhắc khéo” đàn chị. Có lẽ sau khi Đông Nhi xem được clip này, nữ ca sĩ sẽ không bao giờ muốn buông lời hứa hẹn vào với Lan Ngọc nữa đâu!

Đông Nhi có lẽ sẽ còn “mệt mỏi” dài dài với Lan Ngọc vì lời hứa này.

Xem thêm: Đông Nhi rủ Ninh Dương Lan Ngọc qua nhà quay MV, fan lập tức 'triệu hồi'… cây hài Diệu Nhi

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất