Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc chế lời 'Truyền Thái Y' (Ngô Kiến Huy), tự nhận phiên bản parody… siêu lỗi

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip Ninh Dương Lan Ngọc thực hiện phiên bản parody của MV "Truyền Thái Y" (Ngô Kiến Huy) đang được chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc vừa đăng tải đoạn clip parody Truyền Thái Y của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy khiến các fan không khỏi “cười bể bụng”. Nếu như thường ngày, nàng ngọc nữ làm người hâm mộ “phát sốt phát rét” bởi những đoạn clip cover “siêu lầy” thì lần này Ninh Dương Lan Ngọc cùng ba người bạn của mình đã làm nên phiên bản “tứ quái” quậy tung trời. Trên kênh Youtube, Ninh Dương Lan Ngọc còn thừa nhận đây là MV Truyền Thái Y đầu tiên và cũng là… phiên bản lỗi nhất trên mạng xã hội.

Vũ đạo trong MV Truyền Thái Y đã được Ninh Dương Lan Ngọc và hội “gái già lắm chiêu” biến tấu hài hước.

và có ai nghĩ được khung cảnh bồn tắm hoa lệ của Ngô Kiến Huy đã được “chuyển thể” như thế này.

Đặc biệt, ở cuối đoạn clip, Ninh Dương Lan Ngọc còn chế lời ca khúc Truyền Thái Y theo phong cách khó đỡ và cũng khó ai có thể tưởng tượng nổi. Thế nhưng, một cái kết đắng dành cho Ninh Dương Lan Ngọc từ chính các cô nàng bạn thân khiến người xem “không biết nên vui hay nên buồn” vì trạng thái vừa hài vừa tội của cô nàng.

Pha chế lời khó đỡ của Ninh Dương Lan Ngọc ở cuối đoạn clip.

Clip Truyền Thái Y parody đến từ Ninh Dương Lan Ngọc và hội “gái già lắm chiêu”

Truyền Thái Y là sản phẩm vừa được Ngô Kiến Huy cho ra mắt vào ngày 27/8 vừa qua. Ngay khi lên sóng, MV đã lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bởi nội dung mới lạ cùng sự xuất hiện của nhiều diễn viên khách mời nổi tiếng như Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh.

Bên cạnh đó, cảnh quay Ngô Kiến Huy bị lộ vòng 3 trong MV cũng được cộng đồng mạng cùng nhau chia sẻ “rần rần” trên mạng xã hội. Sau hơn 1 ngày lên sóng, MV của Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng đạt top 1 trending cùng hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Truyền Thái Y

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất