Âm Nhạc

Fan xót xa nhìn Ninh Dương Lan Ngọc chân kín vết bầm trên sân khấu concert Ngô Kiến Huy

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ngô Kiến Huy đã có một đêm diễn đầy ắp những khoảnh khắc đáng nhớ cùng những người đồng nghiệp và khán giả.

Tối ngày 20/12, live concert Truyền Thái Y - Kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát của Ngô Kiến Huy đã chính thức diễn ra trong sự hào hứng từ khán giả và người hâm mộ. Đêm nhạc đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của những gương mặt đang được yêu thích hiện nay như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm,…

Đúng 20h12, chương trình bắt đầu và chia làm 3 chương nhạc rõ ràng. Sự phối hợp của những gương mặt trẻ nhưng dày dạn kinh nghiệm từ đạo diễn sân khấu Vân Trình với những mảng miếng visual màn hình, âm nhạc bởi Phúc Bồ và tổng biên đạo Huỳnh Mến khán giả bồi hồi chứng kiến lại 1 thập kỉ thăng hoa và ghi dấu trong lòng người hâm mộ, 10 năm cứ thế cái tên Ngô Kiến Huy ngày càng lớn lên và ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc có lẽ là cái tên được khá nhiều người trông đợi vì không biết cô nàng sẽ “bày trò” gì trên sân khấu. Chương trình gần như “bùng nổ” với khách mời Ninh Dương Lan Ngọc, cặp đôi gửi đến ca khúc được đặt hàng riêng mang tên Muốn một lần thất tình - sáng tác Nguyễn Hồng Thuận. Cặp đôi trình diễn vô cùng chuyên nghiệp và ăn ý.

Hậu đêm diễn, Ninh Dương Lan Ngọc đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình về đêm nhạc cùng với Ngô Kiến Huy, Nữ diễn viên cho biết: “Ngọc chưa có kinh nghiệm nhiều nên còn thiếu sót, chỉ có anh mới dám mời em lên sân khấu… Chúc mừng anh ngập tràn trong niềm vui“.

Chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả, đa phần đều dành cho cô nàng những lời động viên, khích lệ. Bên cạnh đó, một vài fan đã xót xa khi tinh mắt nhìn ra trên chân của Ninh Dương Lan Ngọc có khá nhiều vết bầm, đây có thể là do cô nàng đã vất vả tập luyện trong những ngày qua.

Đôi chân của Ninh Dương Lan Ngọc…

Kín những vết bầm do tập luyện thời gian qua.

Khách mời Đông Nhi khi song ca với Ngô Kiến Huy làm khán giả trẻ bồi hồi nhớ lại cả một thanh xuân của họ với rất nhiều bản hit được kết hợp: Bí mật của hạnh phúc, Luôn có một vòng tayNghi ngờ. Ngoài ra cả hai còn lần đầu kết hợp trong 1 hit khác của Ngô Kiến Huy là Định mệnh ta gặp nhau. Đông Nhi cũng gửi đến ca khúc mới nhất Yêu là cưới.

Sam vừa là MC vừa là khách mời thứ hai kết hợp rất đáng yêu cùng Ngô Kiến Huy ca khúc Yêu không đường lui. Chương 1 cũng không thể thiếu những ca khúc đã làm nên thương hiệu Ngô Kiến Huy như Mị tình, Nỗi nhớ theo màn mưa, Ngô Kiến Huy là tôi...và đặc biệt ca khúc hit Giả vờ yêu được vang lên bởi toàn bộ 15.000 khán giả có mặt tạo sự xúc động bồi hồi.

Phần tiếp theo mở màn bằng clip thành tựu trong suốt 10 năm với những giải thưởng, sản phẩm ghi dấu trong lòng khán giả. Từ clip trên bộ phim Chàng trai năm ấy, Ngô Kiến Huy lần đầu gửi đến bản nhạc phim Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng MTP, một bộ phim mà cả hai từng đóng chung. Sau đó lần lượt chàng Bắp gửi đến 2 bản nhạc phim khác là Yêu em trọn đời, Mình yêu từ bao giờ remix.

Sau đó là những người bạn thân thiết của Ngô Kiến Huy như: Jun Phạm và BB Trần (khách mời bí mật của chương trình). Nếu bộ đôi thỏ trắng thỏ đen dễ thương trong ca khúc Nupakachi thì Ngô Kiến Huy và BB Trần đầy duyên dáng trong ca khúc Tình có như không.

Tại phần cuối của concert, Ngô Kiến Huy lần lượt mang tới những bản hit EDM sôi động, tất nhiên không thể thiếu Truyền Thái Y. Bên cạnh đó, sân khấu kết hợp cùng Noo Phước Thịnh trong ca khúc Gạt đi nước mắt đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Cả hai đã khiến khán giả đứng ngồi không yên với sự duyên dáng và chuyên nghiệp trên sân khấu trong những tiết mục kết show.

Một số hình ảnh khác trong live concert của Ngô Kiến Huy:

Xem thêm: Ngô Kiến Huy đăng ảnh diễn tập cùng Sam, các fan thi nhau đầy thuyền

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất