Âm Nhạc

Nicki Minaj và Justin Bieber đồng loạt comeback: Người đạt nhất bảng, kẻ ngậm ngùi tại hạng…15

Tọa Khang
Chia sẻ

Một pha cạnh tranh vô cùng kịch tính đến từ nữ hoàng rapper Nicki Minaj và hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber!

Mới gần đây, làng nhạc Hollywood đã được cơ hội tận hưởng một trong những màn comeback hoành tráng nhất năm 2020 đến từ nữ rapper Nicki Minaj với ca khúc Yikes và Justin Bieber với ca khúc Intentions. Cả hai sản phẩm ngay sau khi ra mắt đều đã thu hút khá nhiều lượt hưởng ứng từ cộng đồng dư luận cũng như các fan hâm mộ khắp nơi. Không thể khác hơn, Nicki Minaj và Justin Bieber đã mang lại thành công một “buổi tiệc âm nhạc” vô cùng nhộn nhịp và rộn ràng đến với làng nhạc Âu Mỹ.

Lắng nghe ngay ca khúc mới nhất mang tên Yikes của nữ rapper Nicki Minaj.

Khác biệt với Nicki, Justin cho ra mắt hẳn một video âm nhạc nhằm quảng bá cho sản phẩm mới nhất mang tên Intentions của mình.

Ngày thứ 6 bỗng nhiên trở nên rộn ràng hơn trong làng nhạc Hollywood với “buổi tiệc âm nhạc” được tổ chức bởi nữ hoàng rapper và hoàng tử nhạc Pop.

Tuy nhiên, mặc dù cả hai sản phẩm ra mắt chỉ “xê xích” nhau 3 tiếng đồng hồ nhưng kết quả mà YikesIntentions mang lại cho “chủ nhân” của nó lại hoàn toàn khác biệt nhau. Cụ thể, Yikes - sáng tác mới nhất của Nicki Minaj, vừa chỉ ra mắt 6 tiếng trước dưới bản audio nhưng lại có thể đạt vị trí No.1 trên BXH Itunes Âu Mỹ. Trong khi đó, Intentions của Justin Bieber được phát hành trước đó 3 tiếng dưới hình thức video âm nhạc vô cùng hoành tráng nhưng lại “lẹt đẹt” ở vị trí thứ…15 trên cùng nền tảng.

Liệu rằng sức hút của Justin Bieber thật sự đã “lụi tàn” chăng?

Toàn cảnh danh sách BXH Itunes Âu Mỹ: Nicki Minaj xưng vương tại vị trí No.1 với ca khúc Yikes và Intentions của Justin Bieber ngậm ngùi cách xa tận 14 hạng mặc dù được ra mắt cùng ngày.

Mặc dù Yikes trước khi ra mắt đã bị chỉ trích khá nhiều bởi sự động chạm tới nhân vật lịch sử trong lời nhạc nhưng ca khúc vẫn được chào đón vô cùng tích cực sau khi ra mắt. Xin chúc mừng Nicki Minaj!

Liệu rằng sức hút của hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber thật sự đã “lụi tàn”?

Như mọi khi, Nicki Minaj đã không khiến cho các fan hâm mộ phải thất vọng khi comeback. Tuy nhiên, lần comeback này của Justin Bieber lại hoàn toàn mang hiệu ứng trái ngược và không được chào đón nồng nhiệt như kỳ vọng. Liệu rằng sức hút của hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber đã thật sự “lụi tàn”?

Hy vọng rằng tình hình sẽ có chuyển biến tích cực hơn đối với giọng ca What Do You Mean sau khi ra mắt album phòng thu thứ 5 của nam danh ca được ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất