Âm Nhạc

Nicki Minaj thẳng thừng đáp trả Cardi B và 'cảm thấy hổ thẹn' sau scandal đánh nhau ầm ĩ

Thế Bảo
Chia sẻ

Nicki Minaj cuối cùng đã có câu trả lời cho scandal kinh thiên động địa cùng Cardi B rồi đây!

Sau thời gian im hơi lặng tiếng trước scandal căng thẳng vừa qua cùng Cardi B, cuối cùng Nicki Minaj cũng đã lên tiếng. Cô khẳng định mình không hề nhắc đến con gái của Cardi B như cô đã giải thích trước đó trên Instagram: “Tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ nói xấu con của bất kì ai”. Ngoài ra, Nicki cũng khẳng định mình không hề xúc phạm khả năng nuôi dạy con của Cardi B.

Cardi B giải thích về trận đánh hùng hồn tại NYFW trên Instagram của mình.

Cuộc chiến của Cardi B với Nicki tại NYFW vừa qua đã được ghi lại và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, nguyên nhân sâu xa là do Cardi B khẳng định Nicki đã phán xét về khả năng chăm sóc con cái và của Cardi B

Cardi B khẳng định nguyên nhân cuộc gây gổ là do Nicki Minaj xúc phạm tới con gái và khả năng làm mẹ của cô

Trên Queen radio, Nicki cho đây là những lời vu oan ‘khủng khiếp”:

Tôi chưa bao giờ bàn luận về con cái của ai cả. Thật đáng buồn cho ai đó đã gán ghép điều này cho tôi, vì tôi là kẻ xấu và ai đó sẽ biết người ta sẽ tin họ. Thật sự tôi chưa bao giờ bàn luận về chuyện con cái hay cách làm cha làm mẹ cả.”

Nữ rapper cũng đã gọi sự kiện tại NYFW là “đáng hổ thẹn và nhục nhã”:

Hình ảnh người đi qua sự hỗn loạn này, tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi không thể tin được làm thế nào…chúng ta lại biến mình trở nên như vậy

Nicki Minaj xem scandal này là khoảnh khắc 'kinh tởm' và 'đáng hổ thẹn'

Nicki cũng sử dụng chương tình Beats 1 Radio để phản biện. Cô cho chạy lại một đoạn phỏng vấn cũ khi Cardi B phát ngôn “nothing is off limits” để cho thấy rapper Bodak Yellow giả tạo như thế nào khi cáo buộc cô đã xúc phạm con gái mình. Sau đó Nicki tiếp tục phỏng vấn người phụ nữ đã từng tố Cardi B sỉ nhục cô bằng đứa con đã mất của mình trên Instagram năm 2014.

Nicki Minaj đáp trả về scandal sau thời gian im hơi lặng tiếng

Và sau khi đưa những dẫn chứng đáp lại Cardi B, giờ chính Nicki Minaj nói thẳng thừng “ Cô có biết cái gì đang ngồi trong phòng studio hàng giờ hàng ngày trong thời gian viết lời không? Đó là tôi đấy, tôi chưa bao giờ *** một DJ để được phát hành ca khúc đâu”.

Barbie Dreams ca khúc mới toanh của Nicki vừa được tung cách đây vài giờ đồng hồ.

Bodak Yellow, bản “siêu hit” đánh dấu kỉ nguyên trỗi dậy của Cardi B, đe dọa trực tiếp ngôi vị của Nicki Minaj

Cả hai cô gái đã từng có một sản phẩm hợp tác chung - Motor Sport - tuy nhiên, có lẽ chúng ta sẽ chả bao giờ nghe lại được sản phẩm hợp tác của hai nữ rapper nữa.

Cô thấy giận, cô thấy buồn. Ai đó giúp cô nàng này đi, cô ấy đang có những ngày đỉnh cao trong sự nghiệp, và cô ta lại ra ngoài để… ném giày? Ai đó sẽ can ngăn cô ta lại đây?”. Nicki tiếp tục “phản pháo” thẳng thừng Cardi B mặc dù không nêu đích danh - tuy nhiên ai cũng có thể hiểu được trọn vẹn ý nghĩa của nó.

Chia sẻ

Bài viết

Thế Bảo

Tin mới nhất