Âm Nhạc

Chột dạ trước sự 'hoành hành' của Cardi B, Nicki Minaj sẽ phát hành ca khúc mới để 'dẹp loạn'?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những động thái lạ của nữ rapper khiến nhiều người khẳng định Nicki Minaj sẽ phát hành ca khúc mới.

Mới đây, Nicki Minaj đã khiến cho người hâm mộ của mình được một phen nháo nhào cả lên vì những động thái lạ của nữ rapper. Cụ thể, trên các tài khoản MXH của Nicki như Instagram và Twitter, cô nàng đã xóa toàn bộ những bài ghim về album Queen trước đây và “thay máu” mọi mặt trận bằng một cụm từ MEGATRON.

dfghj

Nicki Minaj thay cover mới cho Twitter cá nhân…

dfghjk

Và cả Instagram với cụm từ MEGATRON.

Điều này ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng fan US-UK, gần như 90% đều đồng ý với giả thiết: Nicki Minaj sẽ phát hành một ca khúc mới và rất có khả năng “lên sóng” luôn vào thứ 6 tuần này. Kể từ sau ca khúc Wobble Up (ft Chris Brown, G-Eazy) vào tháng trước, fan của cô nàng vẫn luôn mong chờ vào một sản phẩm solo đúng nghĩa chứ không phải là những màn hát “ké” hết năm này qua tháng nọ. Dường như thấu hiểu được nỗi lòng của người hâm mộ, nên Nick đã lên kế hoạch tái xuất rồi chăng?

dsfg

Nhiều nguồn tin cho rằng Nicki Minaj sẽ cho phát hành ca khúc mới vào thứ 6 tuần này.

Bên cạnh đó, việc Nicki Minaj có động thái comeback cũng khiến cho cái tên Cardi B được “gọi hồn”, bởi ai cũng biết mặc dù cả hai không có liên quan gì với nhau nhưng mỗi lần người này có tin tức gì mới thì người kia sẽ auto được gọi tên. Từ vụ ngấm ngầm tranh nhau ngôi vị nữ hoàng nhạc rap cho đến vụ “choảng” nhau long trời lở đất năm ngoái, Nicki Minaj và Cardi B đã chính thức trở thành hai kẻ thù không đội trời chung tại bầu trời Hollywood.

Việc thời gian qua, Cardi B liên tục hoành hành trong làng nhạc với những bài hit liên tiếp như: Please Me (ft Bruno Mars), Wish Wish (ft Khaled), Press,… nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả chắc chắn phần nào khiến Nicki Minaj cảm thấy bất an cho ngôi vị của mình. Có lẽ vì vậy mà cô nàng đã không thể ngồi yên chịu trận, nhìn đế chế nhạc rap mà mình gầy dựng rơi vào tay kẻ thù nên nhất định phải ra tay kịp thời.

dsfg

Nicki Minaj chắc chắn không thể ngồi yên để mình vào thế bất lợi trong khi kẻ thù của mình đang hoành hành ngoài kia.

Mặc dù khá ít các hoạt động âm nhạc trong thời gian qua, nhưng Nicki Minaj vẫn luôn là một nữ rapper được săn đón, chưa kể tới việc cô nàng còn có mối quan hệ tốt với những ngôi sao đình đám như: Taylor Swift, Ariana Grande, Justin Bieber,… cũng đã là một lợi thế trong cuộc đua danh tiếng đối với Cardi B trong khoảng “promo free” từ những người đồng nghiệp rồi. Hy vọng lần này, Nicki Minaj sẽ một lần nữa cho ra mắt một ca khúc chất lượng nối tiếp loạt thành công trước đây của Anaconda hay Chun-Li và chờ xem cuộc cạnh tranh của cô nàng với Cardi B sẽ “căng thẳng” tới mức nào.

sdfghjk

Liệu Nicki Minaj đã có cho mình những chiến lược nào trong lần comeback này?

Xem thêm: Nicki Minaj và Cardi B bị “gọi hồn” trong ca khúc mới của Miley Cyrus

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất