Âm Nhạc

Trước thềm comeback, Nicki Minaj bị chỉ trích vì 'động chạm' đến… nhân vật lịch sử

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ rapper đình đám nhận về loạt chỉ trích dù chỉ mới "nhá hàng" bài hát mới.

Còn nhớ chỉ mới nửa năm trước, Nicki Minaj từng làm cộng đồng mạng “chao đảo” một phen khi tuyên bố giải nghệ rồi lại nhanh chóng lên tiếng rút lại đầy khó hiểu, ấy vậy mà cho cho đến ngày hôm nay, “nữ hoàng nhạc rap” đã đầy hứng khởi nhá hàng những sản phẩm âm nhạc đầy hứa hẹn.

Nicki Minaj cực ngầu trong đoạn nhá hàng ca khúc mới.

Trong đoạn video dài chưa đầy một phút, chủ nhân hit Super Bass nhuộm tóc đỏ, đeo kính đen cực ngầu rồi nhún nhảy và hét nhép một đoạn “nhá hàng” cho ca khúc mới mang tên Yikes. Khỏi phải nói, các fan trung thanh của nữ rapper 38 tuổi vô cùng vui mừng khi đã hai năm kể từ sau album Queen, “chị đại” mới trở lại với một dự án solo. Tuy vậy, trái ngược với sự phấn khích từ phía người hâm mộ, nhiều khán giả khác chia sẻ bản thân mình cảm thấy vô cùng khó chịu và cho rằng cô nàng thật “bất kính” khi phạm phải một sai lầm vô cùng nghiêm trọng: Lấy tên của một nhân vật lịch sử được vinh danh là “người hùng của nước Mỹ” - Rosa Parks ra để nhắc về những anti fan của mình.

Rosa Parks là nhà hoạt động xã hội nổi tiếng người Mĩ.

Sự việc càng trở nên nghiêm trọng hơn khi không biết tình cờ hay “sắp đặt” mà ekip của Mrs.Petty đăng tải bản demo trên lên mạng xã hội chỉ vài giờ sau sinh nhật lần thứ 107 của nhà hoạt động xã hội nổi tiếng, ngay trong tháng Lịch sử Người da màu. Trên Twitter, nhiều người dùng đã thể hiện sự phẫn nộ trước những hành vi đi quá giới hạn của ngôi sao Anaconda:

- “Nicki Minaj cần phải để Rosa Parks được yên. Chắc chắn Nicki Minaj đã không nói những điều tồi tệ về Rosa Parks. Cô ấy không làm thế. Không, tôi không thể tin nổi điều này”

- “Tôi hy vọng rằng Nicki Minaj sẽ bỏ phần lời viết về Rosa Parks ra khỏi bài hát của cô ấy. Thật là bất kính. Không có gì đáng buồn cười về một người phụ nữ da màu bị phân biệt đối xử và nó cũng đang là tháng Lịch sử Người da màu nữa. Có những điều bạn không được phép nói đến. Đó là một khoảnh khắc đã đi vào lịch sử của chúng ta.”

MV Nice To Meet Ya.

Hiện tại nữ rapper đình đám vẫn chưa ra bất kỳ phát ngôn nào xoay quanh vụ ồn ào lần này. Trong lúc chờ đợi những sản phẩm âm nhạc tiếp theo từ phía cô nàng, hãy nghe thử bản kết hợp mới nhất giữa Nicki Minaj và Meghan Trainor mang tên Nice To Meet Ya nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất