Âm Nhạc

Nicki Minaj à, hãy dừng ngay loạt phát ngôn 'vạ miệng' này trước khi quá muộn!

Tố Như
Chia sẻ

Tự xưng mình là một nữ hoàng của hiphop, thế mà gần đây nàng lại khá làm xấu hình ảnh mình đấy nhé.

Sau thành công vang dội của The Pinkprint, nữ hoàng nhạc rap Nicki Minaj quyết định an dưỡng nghỉ ngơi một thời gian khá dài. Sau 4 năm nghỉ ngơi, Nicki Minaj đã quyết định quay trở lại với một album không thể ngầu hơn, với cái tên đầy máu mặt của người đàn chị trong ngành - Queen.

Dành tất cả tâm huyết vào album, đầu tư kĩ lưỡng vào các khâu sản xuất MV, hay thậm chí là tích cực đi PR cho các đĩa đơn. Thế nhưng, một lần nữa, Nicki Minaj lại bị các tên tuổi khác khóa ngôi vương của mình làm cô phải ngậm ngùi dậm chân mãi ở vị trí thứ 2 của bảng xếp hạng lần nữa.

Màn trình diễn của cô tại BET AWARD 2018 đã được khen ngợi rất nhiều.

Hay chỉ 1 chữ “SLAY” để nhận xét về màn trình diễn của cô tại VMAs 2018.

Có lẽ dồn nén tức giận bao nhiêu năm qua, cô đã không kìm được và đã “giận quá mất khôn” liên tiếp mấy ngày qua. Mở đầu những đợt phun trào tức giận, là việc Nicki Minaj bị các fan xầm xì về việc cô hợp tác với rapper hiện đang bị tình nghi là tên ấu dâm 6ix9ine trong một ca khúc mới đây. Dù ca khúc thành công và hiện đang là bản hit toàn cầu, nhưng cô nàng vẫn bị tiếng xấu không ngừng. Thay vì bình tĩnh đáp trả như những lần trước, Nicki lại…lôi kéo thêm người khác vô vụ việc lần này, cô cho rằng cô không có lỗi gì vì năm xưa Lady Gaga cũng từng hợp tác với R.Kelly trong ca khúc Do What U Want khi ông ấy cũng đang có tai tiếng ấu dâm đấy thôi.

Lady Gaga đang yên đang lành tự nhiên bị lôi tên vào.

Dù biết ý của cô nàng này không phải thế, nhưng việc tự nhiên đang yên đang lành đổ tội lên đầu người khác hay bẻ lái truyền thông lên một người không có thù oán gì với mình, thì Nicki ơi, cô sai mười mươi lần này rồi.

Sai lầm nối tiếp sai lầm, vạ miệng tiếp tục xảy ra khi Travis Scott tung album gần thời gian với cô cũng bị cô gọi tên chỉ mặt. Nicki Minaj khá kém sang khi cho rằng album Queen của cô chất lượng hơn Astraworld của Travis, và việc Travis chiếm lấy ngôi vương bảng xếp hạng 2 tuần liên tiếp khóa cô như vậy là nhờ có sự hỗ trợ từ “hot girl bán son” Kylie Jenner - vợ anh ta. “Tôi bỏ mồ hôi công sức sáng tác ra một album chất lượng vậy, để rồi Travis Scott nhờ Kylie Jenner đăng đàn bảo mọi người hãy đến xem tour của anh ta vì sẽ được gặp Kylie và bé Stormi. Nực cười“, Nicki viết trên mạng như thế đấy. Lần này thì chính các fan hâm mộ của Nicki cũng không thể bênh vực cho cô được nữa vì cô là người đi sân si người khác trước mất rồi. Nicki Minaj sang chảnh kiệm lời trước đây đâu mất rồi ý nhỉ? Sự việc trên gây mích lòng anh em trong ngành tới mức, Travis Scott và vợ lúc đầu được xếp ngồi gần Nicki Minaj tại giải VMAs 2018 mới đây. Nhưng sau lùm xùm trên, họ đã xin nhà đài ngồi tránh thật xa chị gái nóng tính trên càng xa càng tốt. Nicki Minaj có lẽ không nhận ra cô đang làm các đồng nghiệp của mình xa lánh mình thêm chăng?

Lúc đầu họ còn được xếp ngồi khá gần nhau thế này cơ.

Thế vẫn là chưa đủ, Nicki Minaj tiếp tục sân si luôn với cả phần mềm nhạc trực tuyến Spotify. Khi cô gần đây mới tố Spotify có hứa sẽ PR cho album của cô nhưng lại bỏ quên nó không thèm đả động đến dẫn đến lượt stream của album không tốt như cô mong đợi. Khoan đã, Spotify ngay lập tức đá đểu cô lại ngay lập tức rằng thỏa thuận của cả 2 bên là họ sẽ PR cho cô với điều kiện cô phải tung độc quyền trên Spotify trước. Thế nhưng Nicki đây lại tung trên Apple trước phản lại hợp đồng, thế nên họ trả đũa cô bằng việc không PR cho album Queen bằng mọi cách. Thế là Nicki Minaj đành phải im lặng chịu thua lần này. Thật là ê chề quá đi nữ hoàng ơi.

Haizz Nicki Minaj ơi, cẩn thận lời nói chứ.

Gần đây nhất, cô nàng đây đã có một hành động đỉnh điểm của việc không kiềm chế được bản thân mình. Để PR cho album của mình, cô đã ra mắt talkshow Queen Radio, và ở tập gần đây, khi có 1 vài antifan vô đùa giỡn rằng cô đã hết thời rồi thì rapper Anaconda đã tức giận và nổi một trận bão tanh bành ngay tại trường quay. Cô đã chửi không thương tiếc như sau :”Chị đây là một biểu tượng rồi, không cớ gì mấy đứa cưng có thể xóa sổ chị được đâu. Chị sẽ mãi ngự trên đỉnh cao danh vọng này cưng ơi, chị là nữ rapper đỉnh nhất mọi thời đại. Rồi giờ ai còn cà khịa chị nữa nào, ra mặt tiếp đi”

Càng ngày càng đi quá giới hạn thế này đây.

Hành động trên đã gọi là giọt nước tràn li khi các fan lắc đầu ngao ngán không hiểu được, còn các antifan lại cười khich khích vui vẻ vì đã chọc giận thành công được Nicki Minaj. Thêm một điểm trừ lớn cho nữ hoàng nhạc rap đương quyền. Bình tĩnh lại thôi, Nicki ạ.

Hãy ra dáng một nữ hoàng hơn nào.

Album Queen - cái tên album kiểu đá xéo tất cả mấy rapper nữ còn lại, khẳng định mình là một nữ hoàng quyền lực trong làng hiphop trong khi thành tích của nó còn không bằng một tân binh mới vào nghề gần đây. Đi PR album mà suốt thời gian kể toàn chuyện thị phi tai tiếng, lôi kéo hết người này người kia vô để đổ lỗi và gây xích mích - Nicki Minaj ơi, cô đang thật sự mất tập trung rồi đấy. Ta có thể hiểu được phần nào, ta có thể thông cảm cho những công sức tâm huyết 4 năm dồn vô không đạt được như mong đợi, nhưng Nicki và cả các fan nên nhớ rằng, đây là thời khắc khá quan trọng và gập ghềnh trong sự nghiệp cô. Nicki Minaj chắc hẳn vẫn còn nhớ khoảnh khắc cô đá văng đối thủ máu mặt một thời của mình Lil'Kim ở thập niên trước dễ dàng ra sao chứ? Vì Lil'Kim cũng đã mất kiểm soát thế đấy, nên nàng ơi, rút lại bài học đó và bình tĩnh lại nào. Vương miện vẫn còn trên đầu, chỉ là hơi bị nghiêng ngả thôi, cô vẫn còn mọi cơ hội chỉnh trang lại cho ra dáng một nữ hoàng hiphop quyền lực như người ta vẫn tôn sùng bấy lâu nay.

Ngai vàng vẫn ở đây mà Nicki Minaj ơi, chưa gì mà.

Thời thế đang xoay vần, một ngôi sao luôn phải sẵn sàng bất cứ lúc nào khi cuộc chơi danh vọng bị xoay chiều. Hôm nay, ta có thể đang huênh hoang tự đắc trên ngai vàng cao quý của mình nhưng ngày mai ai biết được, ta sẽ bị xô đổ và ngã xuống bất cứ lúc nào. Hiện đây là thời khắc đó, Nicki Minaj nên thật cẩn trọng và nhẹ nhàng. Cô nên thật sự tập trung chuyên tâm vào quảng bá album, không được lơ là để kẻ thù có cơ hội hất đổ mình. Còn nếu có bất cứ chuyện xấu nào xảy ra, Nicki cũng chớ có lo lắng vì cô đã là một cái tên đánh dấu cột mốc vàng son của hiphop thập niên 10s này đây - một thập niên được xem như thời đỉnh cao chói lọi vô cùng của làng nhạc này trên bản đồ âm nhạc đại chúng toàn cầu. Nicki Minaj ơi, dù thế nào các fan hâm mộ và người yêu âm nhạc hiphop toàn cầu sẽ mãi luôn dõi theo cô dù có biến cố gì. Đừng lo lắng quá thế chứ, hãy cứ là mình trước đây, hào quang sẽ lại mỉm cười lại với cô thôi mà.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất