Âm Nhạc

Những tưởng nắm chắc phần thắng, Taylor và Katy vẫn 'tay trắng' dắt nhau ra về tại EMAs

Anh Min
Chia sẻ

Và người "cướp" đi chiến thắng của họ là trai đẹp Shawn Mendes.

Tối 12/11 (giờ địa phương), lễ trao giải âm nhạc châu Âu MTV EMAs 2017 đã chính thức diễn ra trong sự hân hoan của người hâm mộ. Tuy nhiên, EMAs năm nay lại đánh dấu một ngày buồn bã đối với cộng đồng fan Taylor Swift khi khoảnh khắc họ háo hức chờ thần tượng mình - cái tên sáng giá nhất khi dẫn đầu đến tận 6 đề cử - thì 2 tiếng đồng hồ chương trình trôi qua mà không một lần được hô vang “Taylor Swift” vì cô nàng đã trượt hết tất cả giải thưởng.

Khá đáng tiếc cho Taylor. Quá nhiều hi vọng ôm giải cho lần trở lại này.

Cụ thể, Taylor đã ghi tên mình vào các hạng mục: Nghệ sĩ xuất sắc nhất, Nghệ sĩ Pop xuất sắc nhất, MV hay nhất, Nghệ sĩ mặc đẹp nhất, Cộng đồng fan lớn nhất, Nghệ sĩ Mỹ xuất sắc nhất. Nhưng tất cả đã lần lượt thuộc về: Shawn Mendes, Camila Cabello, Kendrick Lamar, Zayn Malik. Thậm chí đến MV đình đám thời gian qua Look What You Made Me Do cũng phải nhận bàn thua.

MV Look What You Made Me Do 

Trong khi đó, 1 nhân vật cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự là “đối thủ không đội trời chung” Katy Perry. Sự so găng ở từng hạng mục của cả 2 chính là yếu tố thu hút lượng fan vote “khủng”, thế nhưng điều đó không giúp 1 trong 2 ra về với cúp chiến thắng, dù chỉ 1 cái.

Katy cũng không khá khẩm gì hơn.

Ở 1 diễn biến khác, trai đẹp Shawn Mendes “quét” sạch các giải thưởng khi ẵm về tận 4 chiếc cúp. Anh là nghệ sĩ bội thu nhất EMAs lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất