Âm Nhạc

Những tưởng không phát hành thêm sản phẩm trong 2018 nhưng ERIK lại làm fan phải bất ngờ

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm này đang nhận được rất nhiều chú ý của khán giả.

Mới đây, Erik đã chính thức tung MV Dance DCM với nhạc chất nhạc sôi động cùng vũ đạo thuần thục sau 1 tuần ra mắt sản phẩm âm nhạc cùng tên để tái xuất đường đua Vpop những ngày cuối năm 2018. Theo Erik và ê-kíp chia sẻ, đây là MV Dance được đầu tư kỹ lưỡng từ khi MV DCM vừa hoàn thiện.

Sản phẩm này mang concept hiện đại với phần hình ảnh mang tông màu tối cùng lượng dancer đông đảo. Erik cho biết, do từng được đào tạo vũ đạo bài bản nên khi thực hiện MV Dance này, anh không gặp quá nhiều khó khăn mà hoàn thành khá nhanh chóng cùng mọi người. Với nam ca sĩ, DCM - Đừng có mơ là sản phẩm âm nhạc mà anh muốn định hình cho khán giả thấy một Erik có thể vừa hát vừa nhảy và không chỉ đóng khung trong những sản phẩm ballad.

Hình ảnh Erik trong MV Đừng có mơ.

Còn trong MV Dance lại mang concept hiện đại với phần hình ảnh mang tông màu tối cùng lượng dancer đông đảo.

MV Dance DCM

DCM - Đừng có mơ sở hữu chất liệu âm nhạc EDM sôi động bắt tai. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên Erik hợp tác cùng nhạc sĩ người Hàn Quốc - Krazy Park nên cũng mang nhiều nét mới lạ trong giai điệu. Tuy nhiên, chính sự mới lạ này đã giúp Erik thêm tin tưởng về sự thành công của ca khúc.

Hiện tại, MV DCM đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube và nhận được rất nhiều sự đón nhận từ số đông khán giả. Để đáp lại tình cảm từ mọi người, Erik cho biết anh đang cùng ê-kíp bắt tay vào các sản phẩm mới để ra mắt vào thời gian không xa, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thú vị, mới mẻ hơn nữa.

MV Đừng có mơ

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất