Âm Nhạc

Những tưởng 2016 đã đủ rầm rộ, Bảo Thy khẳng định 'chưa trở lại hết đâu'!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Bảo Thy đã dành buổi tối thứ 6 của cô cho riêng độc giải Saostar cùng câu chuyện trở lại với âm nhạc đầy thú vị.

Tối 17/3, Bảo Thy xuất hiện rạng rỡ tại buổi Livestream cùng độc giả Saostar. Ở khoảng thời gian bận rộn với việc là một trong những “chiến binh” thu hút nhất tại Remix New Generation 2017, nữ ca sĩ vẫn có một cuộc trò chuyện vô cùng thoải mái cùng các khán giả của mình. Bạn sẽ thấy một Bảo Thy nhiệt huyết vì đam mê cùng nỗ lực cho sự trở lại sau khoảng thời gian im ắng, loạt khoảnh khắc đáng yêu “phát hờn” từ cô hay giây phút “cảm xúc ùa về” khi nghe Lona hát lại giai điệu quen thuộc Ngày buồn nhất,… Tất cả sẽ có trong buổi Livestream độc quyền tại Saostar này.

Bảo Thy xinh đẹp trong buổi Livestream.

Hình tượng công chúa bong bóng: “Tôi chỉ muốn thay đổi chứ không hề có ý rũ bỏ”

Bác bỏ ý kiến cho rằng muốn “rũ bỏ” nickname Công chúa bong bóng, với Bảo Thy đây là ca khúc đã khiến cô đến gần hơn và ở lại trong lòng công chúng suốt bao năm qua. Tuy nhiên, điều giọng ca Lollipop muốn đó là sự thay đổi. Bởi lẽ, có vẻ như hình tượng này không còn phù hợp với cô cả về độ tuổi cũng như hình ảnh hiện tại muốn hướng tới. “Mình thực sự mong muốn có một hình ảnh trưởng thành hơn cho lần trở lại này” - Nữ ca sĩ chia sẻ.

Tôi chỉ muốn thay đổi chứ không hề có ý rũ bỏ hình tượng “Công chúa bong bóng”.

Bảo Thy cũng không phủ nhận việc hình ảnh Công chúa bong bóng xuất hiện khá rõ nét trong mini show của cô tại Remix New Generation 2017. Bởi chủ đề vòng này dành cho team là Ký ức. Vào vòng trong khi “so găng” cùng Yến Trang và không còn là “đề bài sở trường” nữa, chắc chắn hình ảnh Bảo Thy sẽ thật khác. “Thy sẽ làm mới lại 2 ca khúc quen thuộc của mình với một phong cách âm nhạc khác biệt hoàn toàn” - Nữ ca sĩ hé lộ về tiết mục sắp tới với chủ đề blue jazz funky.

Nhắc về những ca khúc làm nên tên tuổi Bảo Thy, loạt bài hát ballad có thể nói là “lụi tim” chiếm số lượng không hề nhỏ. Nữ ca sĩ hóm hỉnh thừa nhận bản thân có khả năng hát những bản nhạc khiến cho… “người đang vui cũng phải buồn”. Độc giả Saostar có dịp ôn lại một trời kỷ niệm khi giai điệu tái tê của Ngày buồn nhất được Bảo Thy hát chay ngay tại trường quay.

Bảo Thy hát chay Ngày buồn nhất.

Với Chậm là ế, Bảo Thy chưa bao giờ xì - tin như thế!

Nói về nỗ lực và nhiệt huyết thì có thể ví Bảo Thy như một “con ong chăm chỉ”. Trong quãng thời gian tưởng chừng như thời gian nghỉ ngơi còn chẳng có, cô lại bất ngờ tung ra một MV chỉn chu, sặc sỡ sắc màu: Chậm là ế. Với những giai điệu vui tai cùng vũ đạo #taptap đáng yêu, ca khúc hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người yêu nhạc.

MV Chậm là ế

Chậm là ế là sản phẩm mới toanh với sự kết hợp giữa Bảo Thy và Mew Amazing. Lời ca nói về tâm tư từ số đông các cô gái trong cuộc sống hiện tại với chữ “ế” luôn ám ảnh. Xuyên suốt là những khoảnh khắc theo như Bảo Thy thừa nhận là “Chưa bao giờ xì - tin như thế!”. Chậm là ế cũng có một vũ đạo khá lạ mắt và đáng yêu được Đoàn Trung Hiếu lên ý tưởng. Ngay trong buổi livestream, Bảo Thy cũng không ngần ngại diễn lại cũng như hướng dẫn cách thực hiện động tác này với độc giả Saostar.

Những tưởng 2016 đã đủ rầm rộ, Bảo Thy khẳng định chưa trở lại hết đâu!

Dễ thương thế này, sao không yêu Bảo Thy cho được!

Bảo Thy đáng yêu hướng dẫn độc giả Saostar điệu nhảy #taptap.

2016 thế nào thì 2017 vẫn sẽ vậy!

Ở thời điểm hiện tại, Bảo Thy cho biết sẽ dành phần lớn thời gian tập trung, chăm chút cho những phần trình diễn tại Remix New Generation 2017. Nữ ca sĩ không giấu mong muốn sẽ được đi thật lâu cùng chương trình bởi lẽ: “Tôi vẫn chưa trở lại hết đâu”. Sẽ vẫn còn những ẩn số được cô nàng từ từ bật mí trong các vòng kế tiếp.

Những tưởng 2016 đã đủ rầm rộ, Bảo Thy khẳng định: “Tôi vẫn chưa trở lại hết đâu”!

Nói về một CD ở thì tương lai sau khoảng thời gian dài phát hành các sản phẩm online, Bảo Thy cho rằng điều này khá khó. Bởi lẽ thị trường âm nhạc bây giờ khác xưa rất nhiều. Âm nhạc online thì quá phổ biến và thực sự khó để thay đổi khán giả bây giờ như trước đây. “Chính nghệ sĩ phải cập nhật và hoàn thiện mỗi ngày thôi!” - Nữ ca sĩ bộc bạch.

Về những kế hoạch sau Remix New Generation, Bảo Ty chia sẻ sẽ tiếp tục hoạt động tích cực như năm 2016 đó là phát hành những sản phẩm chất lượng và được đầu tư cả về âm nhạc lẫn hình ảnh.

Một số hình ảnh của Bảo Thy trong buổi livestream tối 17/3 cùng độc giả Saostar:

Đồng hành cùng Bảo Thy là cô nàng VJ Katie xinh đẹp.

Nữ ca sĩ đã dành buổi tối thứ 6 của cô cho riêng độc giải Saostar cùng câu chuyện trở lại với âm nhạc đầy thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất