Âm Nhạc

Những tiết lộ đặc biệt trước giờ G của VMA 2015

Chia sẻ

VMA vẫn luôn là một trong những lễ trao giải được mong đợi nhất trong năm và nhiều ngôi sao chọn đây là thời điểm tung ra những điều đặc biệt.

Miley Cyrus làm người dẫn chương trình

Miley Cyrus và màn "quậy tung trời" tại VMA 2013

Miley Cyrus và màn “quậy tung trời” tại VMA 2013

Miley Cyrus đã có hai đêm trao giải đáng nhớ nhất sự nghiệp khi vào năm 2013, cô khiến cả thế giới âm nhạc chấn động với màn biểu diễn We Can't Stop, 1 năm sau, MV Wrecking Ball giúp nữ ca sĩ chiến thắng hạng mục “Video của năm”. Và sắp tới đây, khán giả sẽ gặp lại cựu công chúa Disney tại VMA 2015 qua vai trò là người dẫn chương trình. Tất nhiên bên cạnh những màn biểu diễn đỉnh cao hay dàn ngôi sao tham dự đông đảo thì sự góp mặt của Miley vẫn đóng vai trò rất lớn trong việc thu hút khán giả xem đài.

Taylor Swift phát hành MV mới

Taylor Swift khôn ngoan khi chọn VMA để phát hành MV mới.

Taylor Swift khôn ngoan khi chọn VMA để phát hành MV mới.

Chuỗi ngày huy hoàng của Taylor Swift tiếp tục nối dài tại đêm trao giải VMA 2015 bằng việc phát hành MV Wildest Dream, single thứ 5 thuộc album 1989. Taylor đã chọn thời điểm rất chính xác để quảng bá cho đĩa đơn mới bởi hiện tại cô đang là nhà vô địch về số lượng đề cử, sự quan tâm của đông đảo công chúng sẽ giúp MV được lan truyền rộng rãi mà không cần bất cứ chiến dịch truyền thông nào.

Kanye West nhận giải “Thành tựu trọn đời”

Kanye West tiếp bước Michael Jackson, Britney Spears, Justin Timberlake, Beyoncé để nhận giải thưởng cao quý.

Kanye West tiếp bước Michael Jackson, Britney Spears, Justin Timberlake, Beyoncé để nhận giải thưởng cao quý.

Vì là một chương trình nhiều thị phi và chiêu trò, nên chắc chắn ban tổ chức của VMA sẽ nghĩ ra các hình thức trao giải vô cùng đặc biệt nhằm tôn vinh Kanye nhưng vẫn gây được sự chú ý, chẳng hạn như cảnh tượng Taylor Swift xuất hiện với giải thưởng trên tay và trao cho Kanye những lời chúc tốt đẹp. Sân khấu VMA có thể sẽ bùng nổ thêm một lần nữa sau vụ việc đáng quên vào năm 2009 khi Kanye phá họai khoảnh khắc nhận giải của nữ ca sĩ Blank Space.

Tượng Moonman được thay mới

jeremy-scott-moonman-redesign

Bức tượng Moonman của VMA 2015.

Chiếc cúp Moonman xuất hiện lần đầu tiên tại lễ trao giải VMA năm 1984. Năm nay, Jeremy Scott nhận nhiệm vụ thiết kế lại bức tượng chàng phi hành gia để mang tới một hình ảnh mới mẻ tượng trưng cho sự tiên phong của kênh truyền hình MTV trong lĩnh vực nghệ thuật.

Danh sách khách mời biểu diễn

Demi-Lovato-Releases-Cover-Art-for-Cool-For-The-Summer-MusicSnake

Demi Lovato sẽ “níu kéo” mùa hè bằng “Cool For Summer”.

In this Oct. 29, 2014 photo, recording artist and actor Nick Jonas poses for a portrait in Los Angeles to promote his self-titled album, out Nov. 11. (Photo by Chris Pizzello/Invision/AP)

Nick Jonas tiếp tục chứng tỏ sự trưởng thành với “Levels”

3021377-poster-p-1-181-feature-pharrell-get-busy

Pharrell Williams vẫn giấu kín tiết mục của mình.

gallery_nrm_1424918686-un1a1342

Tori Kelly đang rất hào hứng.

justinbieber2015

Justin Bieber sẽ trình diễn single mới.

Nicki-Minaj

Nicki Minaj

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất